ใครเจอสถานะการณ์แบบนี้บ้างค่ะ
แก้ปัญหายังงัยช่วยแนะนำด้วยค่ะ
เรายกเลิกเบอร์เดิมกับทาง บริษัท แล้วเปิดเบอร์ใหม่ เมื่อกลับมาเข้าแอปการเงินกดเปลี่ยนเบอร์ แต่เปลี่ยนไม่ได้ต้องใช้เบอร์เดิมเปลี่ยน จึงโทรไปคอลเซนเตอร์ขอให้เปิดเบอร์เดิม คอลเซนต์เตอร์บอกว่าได้ค่ะ ขอเปิดแล้วแก้เด่วนั้นแล้วปิดเลย เพราะลูกค้าเพิ่งปิดเมื่อวาน ไปทำที่ศูนย์นะคะ เอาซิมเก่าไปด้วย
รีบไปอย่างด่วน แต่ที่ศูนย์บอกไม่แน่ใจว่าจะทำได้ไหม เด่วลองดู
คำตอบที่ได้ "ต้องเปิดใช้เบอร์นี้ ต้องติดโปร 499 /12เดือน ถึงจะเปิดใช้ได้ เราตกใจมาก ไม่เหมือนที่คอลเซ็นเตอร์บอก เราแย้งไป เค้าบอกว่าต้องเป็นแบบนั้นเพราะเมื่อวานผมทำให้ลูกค้าคนนึง ก็โดนโปรนี้
เรายืนยันว่าจะแค่ขอแก้ในแอปนิดเด่วต้องจ่ายอย่างงั่นเลยหรอ เค้ากลับไป ออกมาบอกว่าลดให้เป็น โปร399 แล้วกัน เราถามต้องใช้นานแค่ไหน เค้าบอกว่า "ยังไม่ทราบว่า ต้อง12 เดือน หรืออาจ 3 เดือน ยังไม่แน่ใจ"
ยิ่งงง ไปใหญ่โต แต่ก็ต้องยอมเปิดเพราะจำเป็น
ใครเจอแบบนี้บ้างค่ะ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ว่าทำงัยได้บ้าง เบอร์ใหม่ก็เปิดที่เค้าโปรก็แพงอยู่แล้ว ต้องจ่ายเบอร์เก่าฟรีๆอีก
ใครเคยโดนเอาเปรียบแบบนี้บ้างค่ะ แก้ไขยังงัย
แก้ปัญหายังงัยช่วยแนะนำด้วยค่ะ
เรายกเลิกเบอร์เดิมกับทาง บริษัท แล้วเปิดเบอร์ใหม่ เมื่อกลับมาเข้าแอปการเงินกดเปลี่ยนเบอร์ แต่เปลี่ยนไม่ได้ต้องใช้เบอร์เดิมเปลี่ยน จึงโทรไปคอลเซนเตอร์ขอให้เปิดเบอร์เดิม คอลเซนต์เตอร์บอกว่าได้ค่ะ ขอเปิดแล้วแก้เด่วนั้นแล้วปิดเลย เพราะลูกค้าเพิ่งปิดเมื่อวาน ไปทำที่ศูนย์นะคะ เอาซิมเก่าไปด้วย
รีบไปอย่างด่วน แต่ที่ศูนย์บอกไม่แน่ใจว่าจะทำได้ไหม เด่วลองดู
คำตอบที่ได้ "ต้องเปิดใช้เบอร์นี้ ต้องติดโปร 499 /12เดือน ถึงจะเปิดใช้ได้ เราตกใจมาก ไม่เหมือนที่คอลเซ็นเตอร์บอก เราแย้งไป เค้าบอกว่าต้องเป็นแบบนั้นเพราะเมื่อวานผมทำให้ลูกค้าคนนึง ก็โดนโปรนี้
เรายืนยันว่าจะแค่ขอแก้ในแอปนิดเด่วต้องจ่ายอย่างงั่นเลยหรอ เค้ากลับไป ออกมาบอกว่าลดให้เป็น โปร399 แล้วกัน เราถามต้องใช้นานแค่ไหน เค้าบอกว่า "ยังไม่ทราบว่า ต้อง12 เดือน หรืออาจ 3 เดือน ยังไม่แน่ใจ"
ยิ่งงง ไปใหญ่โต แต่ก็ต้องยอมเปิดเพราะจำเป็น
ใครเจอแบบนี้บ้างค่ะ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ว่าทำงัยได้บ้าง เบอร์ใหม่ก็เปิดที่เค้าโปรก็แพงอยู่แล้ว ต้องจ่ายเบอร์เก่าฟรีๆอีก