▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
กฎหมายชาวบ้าน
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ซื้อของกับ Lazada รับของแล้ว แล้วระบบยกเลิกสินค้า คนขายทวงเงิน ควรทำอย่างไร
แล้วต่อมาคนขายก็ทักมาทวงเงินคืน โดยแจ้งให้จ่ายโดยการโอนเข้าบัญชีโดยตรง เต็มจำนวน ทางผมไม่โอเค เพราะต้องการผ่อนชำระ แล้วก็ไม่ใช่ความผิดผม เลยบอกให้ไปติดต่อ Lazada เพื่อที่จะได้เอายอดเดิม ผ่อนแบบเดิม สุดท้ายก็เงียบหายไป
มาวันนี้โทรมาอีกครั้ง แจ้งว่าต้องแจ้งความดำเนินคดี ให้ผมจ่ายยอดนั้นเพื่อจบเรื่อง
กรณีนี้ผมควรทำอะไรอย่างไร ถ้าจะยังต้องการสินค้าอยู่