การบริการของเจ้าหน้าที่ lazada

กระทู้สนทนา
กดรับโค้ดส่งฟรีไม่ได้เนื่องจากมีคนอื่นเอาเบอร์โทรเราไปใช้แล้วระบบบอกว่าเราทำผิดเงื่อนไขเลยไม่ให้เรากดรับโค้ดส่งฟรี(เรารู้เนื่องจากถามลาซาด้ามา) เราเลยโทรไปคุยกับเจ้าหน้าที่ลาซาด้ามา 2-3 วัน (ครั้ง) รวมทั้งแชทแล้ว เจ้าหน้าที่บอกเราว่าระบบลาซาด้าตรวจเจอว่าใช้เบอร์โทรเดียวกันในอีกบัญชีเลยทำให้เรากดรับโค้ดส่งฟรีไม่ได้ (เราอยากรู้เราทำผิดตรงไหนมีคนอื่นเอาเบอร์เราไปใช้เราผิด?แล้วระบบตรวจเจอเลยมาตัดสิทธิเรา?) และเราขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยแก้ไขให้เรากดรับโค้ดส่งฟรีให้ เจ้าหน้าที่บอกว่าทำให้ไม่ได้ การบริการของลาซาด้าทำไมไม่มีความยืดหยุ่นเลย ตอบคำเดียวคือไม่ เหมือนไม่พร้อมทำงานเลยถ้าตอบได้แค่นี้ลาซาด้าจ่ายเงินเดือนทำไม สู้อัดเทปแล้วเปิดให้ลูกค้าฟังดีกว่าจะได้ลดต้นทุนการดำเนินการด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่