สมัครอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ค่ะ

เราสมัครอินเตอร์เน็ตไว้ 1 วัน เพราะมีเหตุจำเป็นที่จะต้องรีบใช้ แต่ปรากฎว่าไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้เลย
โทรไปที่ *1242 แล้ว มีแต่ให้ทำรายการอัตโนมัติ เราก็ทำตามรายการอัตโนมัติ ขอรีเซ็ทสัญญาณก็แล้ว โทรไปทำถึง 3 รอบ ปิดเปิดเครื่องถึง 3 ครั้ง ก็ยังไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ หาทางติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงก็ไม่มีช่องทางไหนเลย
เราใช้ ios มีใครเคยเป็นแบบนี้บ้างมั๊ยคะ รบกวนแนะนำเราหน่อยนะคะ 😰
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่