เราใช้ธ.สีม่วงและสีเขียวเป็นหลักเวลา ที่ส่งเลขบัญชีให้ลูกค้าโอนเงิน (ใน1เดือน นับ10คนได้ ) ทักเราเรื่องชื่อบช. ธ.สีม่วง ไม่ตรงกับชื่อบช.ปัจจุบันที่ให้ มีปัญหาเฉพาะธ.สีม่วงเท่านั้น ธ.สีเขียวไม่เคยเจอเหตุการณ์นี้เลย
เวลาที่ลูกค้าโอนบช.สีม่วงแล้วจะขึ้นชื่อเก่าของเราที่เคยเปลี่บนมา2ปีแล้ว ลูกค้าจะไม่กล้าโอนเราก็งง ๆ
ลูกค้า จะเปลี่ยนโอนธ.เขียวแทน เสมอ บางคนโอนบช.สีม่วง ส่งสลิปมาเราเจอ ชื่อ เก่าเราบ่อยครั้งในเวลา1 เดือน ก็มีค่ะ เพราะลูกค้าเค้าไม่สนใจว่าโอนชื่อถูกไหม ก็มีในช่วงเราที่เรายังไม่ไปแจ้งธ.เพราะเรา มีความเข้าใจว่าระบบ อาจจะขัดข้องเพราะเราเพิ่งเปลี่ยนชื่อมา
ซึ่งเราไม่เข้าใจว่าทำไม เพราะอะไร โดยส่วนใหญ่ลูกค้าที่โอนเงินมาสั่งของจะขึ้นชื่อปัจจุบัน ที่เราเคยเปลี่ยนมาแล้ว มันควรจะเป็นเรื่องปกติใช่มั้ยคะ
ธ.เขียว ก็เหมือนกัน เวลาลูกค้าโอนมาก็ขึ้นชื่อปัจจุบัน ทั้งชื่อในแอพ และสมุดบัญชี เป็นชื่อปัจจุบันแต่เวลาลูกค้าบางคนโอนมา
จนไปที่ธนาคาร
คำตอบที่เราได้จาก จทน.
1. ตอนแรกยังไม่ดูสลิปชื่อที่ลูกค้าโอนให้ ที่ขึ้นเป็นชื่อเก่าเลย (มันมีลูกค้าบางคนกล้าโอนชื่อเก่ามาพอดีเราเลยแคปได้) จน คุยกันนานขึ้น เค้าถึงจะยอมดู
2. สลิปที่ให้จนท.ดู เป็นของเดือนเมษาล่าสุดเลยแต่ จนท. ให้คำตอบให้คำตอบว่า ไม่ทราบค่ะ
3. จนท.อ้างว่า ลูกค้าคนนั้นโอนจากต่างธนาคารรึป่าวคะ และถามเราว่า เค้าโอนจากบช.ไหน คะ เราจะไปจำได้ได้ยังไง มีหลายคน ลค.แทบไม่ซ้ำคนเลยที่โอนเจอชื่อเก่าเราตอบว่ามันไม่น่าเกี่ยวเราอธิบาย ไปหมดแล้ว เหมือนไม่เข้าใจ ว่าตลอด2ปี มันมีคนโอนมาชื่อปัจจุบันเป็นส่วนใหญ่ และมีส่วนน้อยเดือนละ หลายครั้งที่ ลูกค้าเจอ ชื่อเก่าแล้วไม่กล้าโอน เราอยากให้แก้ไข
4. จนท.บอกอีกว่าเป็นเพราะ ลูกค้า คนนั้นเค้าโอนตอน 23.00 รึป่าวคะ จากสลิปส่งให้ดู เรามึนตึบ เราบอกไม่น่าเกี่ยวนะคะ เหตุการณ์เกิดขึ้นบ่อยมาก ไม่จำกัดว่าเวลาไหน และเราเปลี่ยนชื่อมา2ปีแล้ว ค่ะ
5. จนท. ตอบว่า ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ไม่เคยเจอ เหตุการณ์นี้ และไถจอคอมให้ดูว่าเนี่ยค่ะชื่อลูกค้าก็เป็นชื่อลูกค้า ตามปัจจุบัน นะคะ รวมทั้ง ในแอฟ ที่เค้าขอเราดู เราก็เอะ งง ยังไงดีละ เค้าก็ให้คำตอบเราไม่ได้
6. จนท.บอกให้เราไปหาหลักฐานที่ลูกค้าโอนแล้วขึ้นชื่อเก่ามาเพิ่ม เราบอก มันเยอะมากจนเราลบไปหมดแล้วเหลือแค่นี้เพราะมันเต็มเครื่อง และเราคิดว่าแค่นี้ก็น่าจะเพียงพอแล้ว เพราะมัน คือสลิปปัจจุบันแล้วค่ะ
7. จนท. ยังยืนยันที่จะให้คำตอบว่าไม่ทราบ เหมือนกัน ยืนคุยกันกับเรา2คน จนท.2คนก็บอกไม่ทราบ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
8. เราหยายามนั่งคุยให้รู้เรื่อง แต่เค้าก็บอกไม่ทราบไม่รู้ว่าครั้งที่เท่าไรกับคำว่าไม่ทราบ พยายามเช็คคอม นั่นนี่ ว่านี่ชื่อก็ชื่อลูกค้า ปัจุบันแล้วนะคะ ไม่ทราบจริงๆค่ะคุณลูกค้า
9. จน จนท. ให้เราคุยกับ คอลเซ็นเตอร์ ของธ.สีมันม่วง บอกให้เราบอกข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม และจนท. คอลเซนเตอร์ แจ้งว่าเดี๋ยวแก้ข้อมูล ซ้ำให้อีกรอบนึง และก็ไม่มีคำตอบในเรื่องนี้ให้เราเหมือนกัน บอก ไม่ทราบจริงๆค่ะ
เราถามว่าเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหม คุณจะแก้ไขอย่างไร จนท. ฝั่งคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีคำตอบให้ บอกว่าไม่เคยเจอ เหตุการณ์นี้ ถ้าเราเจอ เหตุการณ์นี้อีก ให้โทรหาคอลเซนเตอร์ ส่งข้อมูลสลิปไปทางธ. เพื่อแจ้งปัญหา
บทสรุปคือ ไปถึงธนาคารแล้วแต่ไม่ทราบสาเหตุที่เกิดขึ้น และจนท.ให้เรารอดูว่าถ้าเจอเหตุการณนี้อีกให้แจ้งปัญหากับเค้าไปซึ่งปัญหานี้มันเจอเป็นระยะๆ ไม่รู้จะเกิดขึ้นตอนไหน และเวลาที่ลูกค้าบอกเจอ ชื่อ คนอื่น(คือชื่อเราชื่อเก่า) ลูกค้าส่วนใหญ่ไม่โอนและไม่แคปหน้าจอมาให้อยู่แล้วเพราะเราเคยขอมาอยู่ค่ะ เลยคิดว่าถ้าเจอปัญหานี้อีกไม่รู้จะแจ้งสลิป กับธนาคารยังไงแล้ว
เพราะว่าวันนี้ก็มีหลักฐานไปให้ดูก็แก้อะไรให้เราไม่ได้ รู้สึก นอยด์มากค่ะ เราก็ยังอยากใช้ ธ.สีม่วงอยู่ นะคะ แต่พอเจอปัญหานี้ ถ้าเจอเหตุการณ์นี้อีก ไม่รู้จะทำยังไงดีค่ะ เวลาที่ลูกค้าโอนเงินแล้วขึ้นชื่อ เป็นชื่อคนอื่นลูกค้ามักจะไม่กล้าโอน แต่ยังดีที่นามสกุลตรง แต่มีชื่อที่ไม่ตรง
เราเป็นทั้ง2บัญชีเลยค่ะ แจ้งเรื่องไปแล้วยังไม่ได้คำตอบ รู้สึกไม่สบายใจเลยค่ะ เครียดมาก ธ.ก็บอกว่าไม่ทราบ
และบอกว่า ระบบแก้ไขเป็นชื่อปัจจุบันให้แล้ว เราควรทำยังไงดีคะ และเรารู้ว่าทุกคนน่าจะคิดแบบเดียวกับเราชื่อ
ส่งบช.อื่นให้แทนใช่ไหมคะ แต่เราต้องการความถูกต้องที่มันควรจะเป็นค่ะ
และในภาพคือคุยติดต่อกับลูกค้าล่าสุดวันนี้ก็เจออีกเหมือนเดิมค่ะ แต่ธนาคารบอกแก้แล้ว ให้เราส่งสลิปที่เกิดปัญหาขึ้นชื่อเก่าก็ทำแล้ว แต่ยังไม่หาย เครียดมากๆ ค่ะ และเราเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยด้วย งงมากเลยค่ะ
ธ.สีม่วงชื่อบัญชีของเรา ไม่ตรงกับปัจจุบัน และทางธนาคารแจ้งว่าไม่ทราบสาเหตุ
เวลาที่ลูกค้าโอนบช.สีม่วงแล้วจะขึ้นชื่อเก่าของเราที่เคยเปลี่บนมา2ปีแล้ว ลูกค้าจะไม่กล้าโอนเราก็งง ๆ
ลูกค้า จะเปลี่ยนโอนธ.เขียวแทน เสมอ บางคนโอนบช.สีม่วง ส่งสลิปมาเราเจอ ชื่อ เก่าเราบ่อยครั้งในเวลา1 เดือน ก็มีค่ะ เพราะลูกค้าเค้าไม่สนใจว่าโอนชื่อถูกไหม ก็มีในช่วงเราที่เรายังไม่ไปแจ้งธ.เพราะเรา มีความเข้าใจว่าระบบ อาจจะขัดข้องเพราะเราเพิ่งเปลี่ยนชื่อมา
ซึ่งเราไม่เข้าใจว่าทำไม เพราะอะไร โดยส่วนใหญ่ลูกค้าที่โอนเงินมาสั่งของจะขึ้นชื่อปัจจุบัน ที่เราเคยเปลี่ยนมาแล้ว มันควรจะเป็นเรื่องปกติใช่มั้ยคะ
ธ.เขียว ก็เหมือนกัน เวลาลูกค้าโอนมาก็ขึ้นชื่อปัจจุบัน ทั้งชื่อในแอพ และสมุดบัญชี เป็นชื่อปัจจุบันแต่เวลาลูกค้าบางคนโอนมา
จนไปที่ธนาคาร
คำตอบที่เราได้จาก จทน.
1. ตอนแรกยังไม่ดูสลิปชื่อที่ลูกค้าโอนให้ ที่ขึ้นเป็นชื่อเก่าเลย (มันมีลูกค้าบางคนกล้าโอนชื่อเก่ามาพอดีเราเลยแคปได้) จน คุยกันนานขึ้น เค้าถึงจะยอมดู
2. สลิปที่ให้จนท.ดู เป็นของเดือนเมษาล่าสุดเลยแต่ จนท. ให้คำตอบให้คำตอบว่า ไม่ทราบค่ะ
3. จนท.อ้างว่า ลูกค้าคนนั้นโอนจากต่างธนาคารรึป่าวคะ และถามเราว่า เค้าโอนจากบช.ไหน คะ เราจะไปจำได้ได้ยังไง มีหลายคน ลค.แทบไม่ซ้ำคนเลยที่โอนเจอชื่อเก่าเราตอบว่ามันไม่น่าเกี่ยวเราอธิบาย ไปหมดแล้ว เหมือนไม่เข้าใจ ว่าตลอด2ปี มันมีคนโอนมาชื่อปัจจุบันเป็นส่วนใหญ่ และมีส่วนน้อยเดือนละ หลายครั้งที่ ลูกค้าเจอ ชื่อเก่าแล้วไม่กล้าโอน เราอยากให้แก้ไข
4. จนท.บอกอีกว่าเป็นเพราะ ลูกค้า คนนั้นเค้าโอนตอน 23.00 รึป่าวคะ จากสลิปส่งให้ดู เรามึนตึบ เราบอกไม่น่าเกี่ยวนะคะ เหตุการณ์เกิดขึ้นบ่อยมาก ไม่จำกัดว่าเวลาไหน และเราเปลี่ยนชื่อมา2ปีแล้ว ค่ะ
5. จนท. ตอบว่า ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ไม่เคยเจอ เหตุการณ์นี้ และไถจอคอมให้ดูว่าเนี่ยค่ะชื่อลูกค้าก็เป็นชื่อลูกค้า ตามปัจจุบัน นะคะ รวมทั้ง ในแอฟ ที่เค้าขอเราดู เราก็เอะ งง ยังไงดีละ เค้าก็ให้คำตอบเราไม่ได้
6. จนท.บอกให้เราไปหาหลักฐานที่ลูกค้าโอนแล้วขึ้นชื่อเก่ามาเพิ่ม เราบอก มันเยอะมากจนเราลบไปหมดแล้วเหลือแค่นี้เพราะมันเต็มเครื่อง และเราคิดว่าแค่นี้ก็น่าจะเพียงพอแล้ว เพราะมัน คือสลิปปัจจุบันแล้วค่ะ
7. จนท. ยังยืนยันที่จะให้คำตอบว่าไม่ทราบ เหมือนกัน ยืนคุยกันกับเรา2คน จนท.2คนก็บอกไม่ทราบ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
8. เราหยายามนั่งคุยให้รู้เรื่อง แต่เค้าก็บอกไม่ทราบไม่รู้ว่าครั้งที่เท่าไรกับคำว่าไม่ทราบ พยายามเช็คคอม นั่นนี่ ว่านี่ชื่อก็ชื่อลูกค้า ปัจุบันแล้วนะคะ ไม่ทราบจริงๆค่ะคุณลูกค้า
9. จน จนท. ให้เราคุยกับ คอลเซ็นเตอร์ ของธ.สีมันม่วง บอกให้เราบอกข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม และจนท. คอลเซนเตอร์ แจ้งว่าเดี๋ยวแก้ข้อมูล ซ้ำให้อีกรอบนึง และก็ไม่มีคำตอบในเรื่องนี้ให้เราเหมือนกัน บอก ไม่ทราบจริงๆค่ะ
เราถามว่าเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหม คุณจะแก้ไขอย่างไร จนท. ฝั่งคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีคำตอบให้ บอกว่าไม่เคยเจอ เหตุการณ์นี้ ถ้าเราเจอ เหตุการณ์นี้อีก ให้โทรหาคอลเซนเตอร์ ส่งข้อมูลสลิปไปทางธ. เพื่อแจ้งปัญหา
บทสรุปคือ ไปถึงธนาคารแล้วแต่ไม่ทราบสาเหตุที่เกิดขึ้น และจนท.ให้เรารอดูว่าถ้าเจอเหตุการณนี้อีกให้แจ้งปัญหากับเค้าไปซึ่งปัญหานี้มันเจอเป็นระยะๆ ไม่รู้จะเกิดขึ้นตอนไหน และเวลาที่ลูกค้าบอกเจอ ชื่อ คนอื่น(คือชื่อเราชื่อเก่า) ลูกค้าส่วนใหญ่ไม่โอนและไม่แคปหน้าจอมาให้อยู่แล้วเพราะเราเคยขอมาอยู่ค่ะ เลยคิดว่าถ้าเจอปัญหานี้อีกไม่รู้จะแจ้งสลิป กับธนาคารยังไงแล้ว
เพราะว่าวันนี้ก็มีหลักฐานไปให้ดูก็แก้อะไรให้เราไม่ได้ รู้สึก นอยด์มากค่ะ เราก็ยังอยากใช้ ธ.สีม่วงอยู่ นะคะ แต่พอเจอปัญหานี้ ถ้าเจอเหตุการณ์นี้อีก ไม่รู้จะทำยังไงดีค่ะ เวลาที่ลูกค้าโอนเงินแล้วขึ้นชื่อ เป็นชื่อคนอื่นลูกค้ามักจะไม่กล้าโอน แต่ยังดีที่นามสกุลตรง แต่มีชื่อที่ไม่ตรง
เราเป็นทั้ง2บัญชีเลยค่ะ แจ้งเรื่องไปแล้วยังไม่ได้คำตอบ รู้สึกไม่สบายใจเลยค่ะ เครียดมาก ธ.ก็บอกว่าไม่ทราบ
และบอกว่า ระบบแก้ไขเป็นชื่อปัจจุบันให้แล้ว เราควรทำยังไงดีคะ และเรารู้ว่าทุกคนน่าจะคิดแบบเดียวกับเราชื่อ
ส่งบช.อื่นให้แทนใช่ไหมคะ แต่เราต้องการความถูกต้องที่มันควรจะเป็นค่ะ
และในภาพคือคุยติดต่อกับลูกค้าล่าสุดวันนี้ก็เจออีกเหมือนเดิมค่ะ แต่ธนาคารบอกแก้แล้ว ให้เราส่งสลิปที่เกิดปัญหาขึ้นชื่อเก่าก็ทำแล้ว แต่ยังไม่หาย เครียดมากๆ ค่ะ และเราเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยด้วย งงมากเลยค่ะ