วันนี้ ได้ติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทค สาขาโลตัส นครศรีธรรมราช เรื่องขอยอดเงินคงเหลือในซิมเติมเงินคืน ผมพูดจาปกติไม่มีสีหน้าหรือน้ำเสียงไดๆ แต่พนักงานมี มีทั้งสีหน้าและน้ำเสียง ตอนผมถามคำถามเขาแกล้งทำเป็นไม่ได้ยินเนื่องจากเขาไม่พอใจที่ผมขอเงินคืน เขาทำเหมือนผมไม่มีตัวตน ไม่โต้ตอบไม่ตอบคำถาม จนผมโมโหแล้วเดินออกไปเพราะพนักงานงานดีแทคแสดงอาการไม่ให้เกียรติทำเหมือนผมไม่มีตัวตน ถ้าพนักงานจะแก้ตัวทีหลังว่าไม่ได้ยินผมพูด ผมแนะนำให้เปิดกล้องเลยครับ พนักงานไม่ให้เกียรติลูกค้าเลยครับ
การบริการของพนักงาน ดีแทค dtac