แชร์การติดต่อกับ Thai Lion Air ที่ว่ายากแสนยาก แต่ง่ายนิดเดียว เพียงแค่คุณใจเย็นๆนิดนึง(มั้ง)

เราทำการจองกับสายการบินนี้ไป ผ่านเอนเจนซี่ชื่อดังชื่อย่อ T. เป็นตั๋วผู้ใหญ่ 2 คน จ่ายเงินยืนยันเรียบร้อย แต่ๆลืมจองของเด็กที่มีอายุน้อยกว่า 12 ปีควบคู่ไปด้วย ตอนนั้นรู้สึกว่าชห.แล้ว พรุ่งนี้จะต้องบินแล้วด้วย อีกอย่างสายการบินแต่ละเจ้าจะมีเงื่อนไขแตกต่างกัน จึงไม่สามารถทำอะไรใจร้อนได้มากนัก 
รวบรวมสติหาเบอร์ call centre ของ Thai Lion Air  02-529-9999  เปิด 7.00-20.00น. หืมมมม รอเป็นชั่วโมง!! ไม่รับสาย

แสงสุดท้ายของชีวิต คือติดต่อผ่าน LINE official ID:@lionairgroup เพิ่มเพื่อนติดต่อเจ้าหน้าที่ รอประมาณ 20-30นาที ให้เขาตอบกลับ คุยกันสลับไปมาข้อรอข้อความละ 5-10 นาที ตอนนั้นติดต่อไป 7 โมงกว่าๆ ได้คุยกับเจ้าหน้าจริงๆที่เป็นคน 

แจ้งไปต้องการจองเพิ่มแต่เป็นเด็ก ทำอย่างไร เขาก็แนะนำ ให้เราจองของเด็กได้เลย แต่ต้องผ่านทาง application/website ของสายการบินโดยตรง และเปลี่ยนปีเกิดให้อายุถึง 12 ปี อ่านทวนรายละเอียดดีๆ จ่ายเงิน จากนั้นติดต่อผ่านแชทนี้มาอีกครั้ง
สิ่งที่ต้องแจ้งหลังจากจองเสร็จ
สำหรับเด็ก
-หมายเลขสำรองที่นั่ง เด็ก
- ชื่อ นามสกุล
- อีเมล์
- วันเกิดที่ถูกต้อง 
สำหรับผู้ใหญ่
  -หมายเลขสำรองที่นั่ง ผู้ใหญ่
- ชื่อ นามสกุล
- อีเมล์
- แจ้งว่าจะเดินทางเป็นผู้ติดตามคนนี้

ไม่รู้ว่าดวงดีอะไร หรือจังหวะมันได้ แต่ก็รู้สึกว่าการติดต่อสายการบินโลว์คอสของไทย มันมีช่องทางที่แตกต่างกัน และโอกาสที่จะได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่(คนจริงๆ) มันยากมาก ในชั่วโมงเร่งด่วน 

ไหนใครมีเหตุการณ์หรือเจอช่องทางติดต่อง่ายๆ กับสายการบินต่างๆ มาแชร์กันได้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่