🌾 เทรนด์ก็คือ RIIZE ศิลปินอันดับ 0 ที่ได้รับความสนใจทั้งในประเทศและต่างประเทศ 🌾
'RIIZE Syndrome' กำลังร้อนแรง... ขึ้นแท่น 'อันดับ 0 ศิลปินที่อยากร่วมงาน' ทั้งในและต่างประเทศ!
RIIZE กำลังปลุกกระแส 'RIIZE Syndrome' ด้วยคิวการเป็นนายแบบโฆษณาและร่วมงานกับแบรนด์ต่าง ๆ ที่แน่นเอี๊ยดทั้งในและต่างประเทศก่อนหน้านี้ RIIZE ได้เป็นนายแบบโฆษณาของ Lotte Duty Free, เครื่องสำอางค์แบรนด์ UIQ และเยลลี่รสเครื่องดื่ม Bacchus ของบริษัท DONG-A PHARM และยังคงได้รับการติดต่ออย่างต่อเนื่อง ซึ่งเร็วๆนี้ก็กำลังจะได้เป็นนายแบบโฆษณา Circle to Search ของ Google, ธนาคาร Woori, เครื่องดื่ม Fanta และเครื่องสำอางค์แบรนด์ Etude
นอกจากนี้ RIIZE ไม่เพียงแต่ได้รับความสนใจจากวงการแฟชั่นระดับโลกด้วยการเป็น House Ambassador ของแบรนด์หรูอย่าง LOUIS VUITTON หลังเดบิวต์ได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น RIIZE ยังได้เป็นนายแบบโฆษณาของ GESKE แบรนด์อุปกรณ์ความงามในประเทศเยอรมัน, ขนม Nabati ในประเทศอินโดนีเซีย, แบรนด์เสื้อผ้า BENCH ในประเทศฟิลิปปินส์ เรียกได้ว่าได้รับการทาบทามจากวงการโฆษณาในต่างประเทศเป็นมาเป็นอันดับ 0 เลยทีเดียว ไม่เพียงแต่โฆษณาเท่านั้น แต่ RIIZE ยังได้รับคำขอร่วมงานมากมายจากแบรนด์ต่าง ๆ ด้วยการใช้ IP ของ RIIZE อย่างเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา กรมการท่องเที่ยว LA ของสหรัฐอเมริกาได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาระดับโลกสุดยิ่งใหญ่ ‘LA is Now Playing’ โดยในคลิปส่วนที่เป็นเนื้อหาของประเทศเกาหลีได้มีการเลือกเพลง ‘Get A Guitar’ ซึ่งเป็นเพลงเดบิวต์ของ RIIZE มาใส่เอาไว้ด้วย ซึ่งก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก
นอกจากนี้ RIIZE ยังได้ขยายขอบเขตของกิจกรรมโดยใช้ตัวละครที่สมาชิกวงร่วมกันสร้างสรรกับ Kakao Friends Ryan & Chunsik อย่างกรุ๊ปโปรเจ็กต์ RRR และยังเป็นศิลปินบอยกรุ๊ปกลุ่มแรกได้รับเลือกจาก Spotify ให้เป็นศิลปิน RADAR KOREA อีกด้วย ทำให้ก้าวต่อไปของ RIIZE ในฐานะ 'ดาวรุ่ง' เป็นที่น่าสนใจและน่าจับตามอง
ทั้งนี้ ก่อนที่ RIIZE จะปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ในเดือนมิถุนายน RIIZE ได้ปล่อย Performance Single ‘Siren’, Prologue Single '‘Impossible’ และยังปล่อยเพลงในอัลบั้มอย่าง ‘9 Days’, ‘Honestly’ และ ‘One Kiss’ มาให้ฟังกันล่วงหน้าอีกด้วย ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
.
.
.
RIIZE (라이즈), 🌾 เทรนด์ก็คือ RIIZE ศิลปินอันดับ 0 ที่ได้รับความสนใจทั้งในประเทศและต่างประเทศ 🌾