คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
อัพเดต 01/05/2024 เวลา 10.23 น.
สมายล์-ปิยธิดาได้ติดต่อดูแลข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ
********************************************************************************
สมายล์- ภัคจิราเป็นเกียรติที่ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 8116780 ในวันนี้จะดูแลและส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ ยินดีตรวจสอบคุณสถานะ AIS Fibre ให้นะคะได้แจ้งข้อมูลไปที่หลังไมค์แล้วค่ะสามารถตอบกลับรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะตรวจสอบให้ทันที วางใจได้เลยนะคะ
วันนี้สมายล์-ภัคจิราได้ขอข้อมูลเรื่องการตรวจสอบปัญหา AIS Fibre ไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หากคุณ สมาชิกหมายเลข 8116780 มีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ภัคจิรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
ขอแนะนำเปลี่ยนมาใช้ช่องทางใหม่ในการแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant
ช่วงนี้หลายพื้นที่ค่า PM 2.5 สูงกว่าระดับปกติ ก่อนออกจากบ้าน อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใย จาก AIS ค่ะ
สมายล์-ปิยธิดาได้ติดต่อดูแลข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ
********************************************************************************
สมายล์- ภัคจิราเป็นเกียรติที่ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 8116780 ในวันนี้จะดูแลและส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ ยินดีตรวจสอบคุณสถานะ AIS Fibre ให้นะคะได้แจ้งข้อมูลไปที่หลังไมค์แล้วค่ะสามารถตอบกลับรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะตรวจสอบให้ทันที วางใจได้เลยนะคะ
วันนี้สมายล์-ภัคจิราได้ขอข้อมูลเรื่องการตรวจสอบปัญหา AIS Fibre ไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หากคุณ สมาชิกหมายเลข 8116780 มีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ภัคจิรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
ขอแนะนำเปลี่ยนมาใช้ช่องทางใหม่ในการแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant
ช่วงนี้หลายพื้นที่ค่า PM 2.5 สูงกว่าระดับปกติ ก่อนออกจากบ้าน อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใย จาก AIS ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ชำระแล้ว เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ Ais