ชำระแล้ว เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ Ais

สอบถามค่ะ เนื่องจากเราค้างบริการเน็ตบ้าน ais 2 เดือน และเมื่อคืนโดนตัดเนต และจากนั้นก็ได้เข้าไปชำระเงินทันที ตั้งแต่ 23:24 จนตอนนี้ 10 โมงของอีกวันแล้วค่ะ ยังใช้ไม่ได้เลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
อัพเดต 01/05/2024 เวลา 10.23 น.

สมายล์-ปิยธิดาได้ติดต่อดูแลข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ
********************************************************************************
สมายล์- ภัคจิราเป็นเกียรติที่ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 8116780 ในวันนี้จะดูแลและส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ ยินดีตรวจสอบคุณสถานะ AIS Fibre ให้นะคะได้แจ้งข้อมูลไปที่หลังไมค์แล้วค่ะสามารถตอบกลับรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะตรวจสอบให้ทันที วางใจได้เลยนะคะ

วันนี้สมายล์-ภัคจิราได้ขอข้อมูลเรื่องการตรวจสอบปัญหา AIS Fibre ไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หากคุณ สมาชิกหมายเลข 8116780 มีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ภัคจิรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ

ขอแนะนำเปลี่ยนมาใช้ช่องทางใหม่ในการแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant

ช่วงนี้หลายพื้นที่ค่า PM 2.5 สูงกว่าระดับปกติ ก่อนออกจากบ้าน อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใย จาก AIS  ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่