ประสบการณ์เคลมอัคคีภัยบ้าน ที่แสนห่วยแตก ทิพยะ

กระทู้คำถาม
แจ้งเคลมอัคคีภัยบ้านไปตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน ขั้นตอนการตกลงค่าสินไหมก้อวุ่นวายพอสมควรแล้ว  ตอนนี้อยู่ระหว่างจ่ายค่าสินไหม สอบถามไปทุกช่องทาง เฟช ไลน์ โทร 1736 ได้คำตอบเดียวกันว่า เดี๋ยวไห้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ก้อเงียบ แค่ไห้คำตอบว่ากำหนดจ่ายสินไหมวันไหน มันยากมากเลยหรอ ไม่โทรตามโทรจี้ก้อไม่ตามงานไห้   ติดสงกรานต์เข้าใจ แต่พอเปิดงานก้อไม่ตามงานไห้ ต้องโทรตามถึงจะสนใจเคสไห้ แย่ที่สุด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่