AIS แย่มาก เนียนเก็บค่าบริการเบอร์อื่นเข้ามาทุกเดือน แถมยกเลิกไม่ได้

สวัสดีค่ะ ใครเคยเจอแบบนี้ไหม 

ต้องเล่าก่อนว่ามันเริ่มจากอีแพ็คเกจ smart share จาก ais ที่เราเคยใช้ ซึ่งตอนจะใช้ตัวนี้เราก็ติดต่อพนักงานปกติ แต่ไม่เคยได้รับข้อมูลว่าจะมีอีกซิมส่งมาหรือใดๆ 

จนเราเปลี่ยนโปรโมชั่นไปใช้ตัวอื่น บิลเรียกเก็บค่าบริการเบอร์แปลกก็ขึ้นมา 299 โดยที่เราไม่เห็นแม้แต่ซิมที่ส่งมา ไม่เคยใช้ใดๆ
-เราเลยโทรหา call center แจ้งปัญหา เจอพูดว่า "จะไม่ลองเก็บซิมไว้ใช้ก่อนหรอ" ซึ่งเราพูดปัญหามาขนาดนี้แล้วยังจะให้ใช้อะไร?
-เราเลยแจ้งยกเลิกเบอร์นั้น  cal center แจ้งว่า "ต้องไปที่ศูนย์" อ่ะ เราโอเค ไปก็ได้ เสียเวลาอีก
-แล้วพอเราเข้าถามเรื่องการคืนเงินที่จ่ายๆ ไป โดยไม่ได้ใช้ ไม่เคยได้ซิม ไม่เคยเปิดใช้งาน แต่มาคิดค่าบริการได้ยังไง ได้คำตอบว่า "ต้องจ่ายฟรีไปค่ะ" ค่ะ เหมือนโดนปล้น ไม่รู้ตั้งแต่เดือนไหน จ่ายเดือนละ 299 โดยไม่ได้ใช้งาน ไม่เห็นแม่แต่ซิม
-สุดท้าย Call center บอกว่า จะช่วยระงับเครื่องหายไว้ก่อน จะไม่มีค่าบริการหลังจากวันนี้ แล้วยังทิ้งท้ายอีกว่า ถ้าเปลี่ยนใจให้ไปขอซิมได้อีก >> คือจะห่วงซิมอะไรหนักหนา ในขณะที่ลูกค้าจ่ายเงินไปฟรีๆ และต้องการยอดเงินที่โดน AIS ปล้นไปคืนมา 

เข้าใจนะตะว่าแพ็คเกจจะเป็น 2 เบอร์อะไรก็ตาม แต่การที่พนักงานแจ้งข้อมูลไม่ครบตั้งแต่แรก + ยังไม่เปิดใช้งานซิม ทาง AIS ก็คิดค่าบริการแล้วหรอคะ

เตือนภัยค่ะ ลองเช็กบิลดีๆ นะคะ และที่สำคัญบิลมันอยู่หน้าที่ 2-3 อย่าลืมเช็กกันดีๆ นะคะ ไม่งั้นอาจโดนเนียน โดนปล้นแบบเรา เสียเงินฟรีไม่รู้กี่เดือนแล้ว ขอคืนไม่ได้ แถมจะยกเลิกเบอร์ก็วุ่นวายอีก เราตอนนี้คือช่างยิ้ม ถือว่าที่จ่ายฟรีก็ทำบุญซะ และคงพิจารณาหาค่ายใหม่ค่ะ

หรือใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ ทำยังไงกันบ้าง ขอคำแนะนำค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่