หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
สอบถามเบอร?0889781678 0889891678ใช่call center dtacไหม เคยถามดีแทคแล้ว บอกไม่ใช่ แต่เค้าบอกว่าเปนเจ้าหน้าที่ดีแทค รบกวนตรวจสอบด้วนค่ะ โทรวันละหลายๆรอบคือน่ารำคาญมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเสริมiqiyi wetv viu 999บาท 365วันไม่ได้ ไปแจ้งที่ศูนย์ก็ยกเลิกไม่ได้ พอปลงใจจะใช้โปรก็ใช้ไม่ได้
เริ่มจากวันที่ 17 ธันวาคม 2567 เวลา 14.07 มีสายจากดีแทคโทรเข้ามาขายแพ็คเสริมตั้งแต่เน็ตบ้าน จนมาจบที่แพ็คเสริม Viu iQIYI และ WeTV 999บาท นาน 365 วัน โดยเราบอกขอคิดดูก่อนเนื่องจากเป็นโปรที่ใช้เงินเยอะ
สมาชิกหมายเลข 8563260
ถามทราบวิธียกเลิก SMS โฆษณาของดีแทค
อยากทราบวิธียกเลิก SMS โฆษณาที่ส่งมาจากดีแทคครับ เนื่องจากผมลองกด *137 แล้ว มันมีแต่รายการให้ยกเลิก SMS ที่เสียตังค์ แต่สิ่งที่ผมต้องการคือ ต้องการยกเลิก sms โฆษณาน่ารำคาญครับ เนื่องจากส่งมาทุกวัน วัน
สมาชิกหมายเลข 6771312
DTAC มีบริการเสริม ที่ไม่ได้สมัครเรียกเก็บหากินแบบนี้แล้วเหรอ
call center 1678 โทรมาเสนอโปรโทรฟรี 1 ปี 200 บาท แต่กลับเรียกเก็บเป็นค่าบริการ we tv 999 บาท มาได้ไง ติดต่อ call center ก็ไม่ได้คุยกับคน ใช้เบอร์นี้ ค่ายนี้มา 10 กว่าปี คงถึงเวลาย้ายค่ายจริงจังซะที
Poppy007
Dtac go travel
สมัครแพ็คเกจ go travel ผิด package ต้องเดินทางคืนนี้แล้วยกเลิกยังไงดีคะ โทรไป call center แล้วไม่ติดเลย หรือใครมีของค่ายอื่นราคาย่อมเยาแนะนำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4805449
>>>สรุป โทรศัพท์ Cheetah By Dtac มีเฉพาะสีดำ ณ ตอนนี้ถูกต้องไหมครับ ???<<<
ตามหา MBK , Paragon , CTW ไม่มีสีขาวเลย .... ณ วันที่ 17/6/13 -พนง.ดีแทค shop ชั้น 4 Paragon บอกว่าไม่มีผลิตสีขาวครับ ...... -1678 Call center บอกมี 2 สี ค่ะ สินค้ากระจาย ไปตามศูนย์ต่างๆ สามารถตรวจสอ
สมาชิกหมายเลข 728970
Call Center ทรู - Call Center ดีแทค ประสิทธิภาพและการบริการที่แตกต่างกันมาก
ผมเป็นลูกค้าที่มีทั้งเบอร์ ทรู+ดีแทค ถ้าให้เปรียบเทียบประสิทธิภาพการทำงาน และการให้บริการ ซึ่งทั้ง 2 ค่าย มีความแตกต่างกันมาก ... 1.โทรไป 1242 (ทรู) จะรอสายนานถึง 10 นาที / โทรไป 1678 (ดีแทค) จะรอสาย
สมาชิกหมายเลข 976943
DTAC trinet. คุณจะให้ผมเปิดปิดเครื่องอีกกี่ครั้ง กับสัญญาณเสียงที่ด้อยคุณภาพ
บริษัทฯ ได้ตรวจสอบปัญหาโทรออกและรับสาย คุณภาพสัญญาณ ในพื้นที่การใช้งานของท่านแล้ว แนะนำให้ปิดเปิดเครื่องและทดสอบใช้งานใหม่ ขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานค่ะ ทำตามแล้ว จะ5ครั้งละ ทั้งcall center โทรม
สมาชิกหมายเลข 1252905
เติมเงินดีแทคแล้วไม่เข้า
สวัสดีค่ะ คือเรามีเรื่ิิองจะสอบถาม คือเมื่อเช้าเราได้เติมเงิน dtac ไปประมาณ 35 บาท แล้วทีนี้ในบัญชีธนาคารของเรามันก็โอนได้ปกติ มีสลีปยืนยันการโอน แต่พอเราเข้าไปในแอป dtac มันไม่ขึ้นให้เรา เราก็ตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 8517951
Dtac Call Center โกหก เรื่องการดึงเบอร์คืน
เบอร์เติมเงินดีแทค ให้คนแก่ใช้งานและลืมเติมเงิน ติดต่อสอบถาม dtac call center แจ้งไม่สามารถดึงคืนได้ และเบอร์ได้ถูกไปที่ กสทช เรียบร้อยแล้ว เราเลยโทรไป กทสช 1200 เจ้าหน้า กสทช คอนเฟิร์มว่าดึงกลับ ให้ต
สมาชิกหมายเลข 5135805
dtac Call Center เมนูที่คุยกับคนมีไหมครับ
พอดีเมนู ใน ivr ของ dtac 1678 ไม่สามารถให้คำตอบได้ในเรื่องที่จะถาม แต่ไม่มีให้กดติดต่อกับเจ้าหน้าที่ นอกจากตั้งกระทู้ถามในพันทิปแล้วมีวิธีกดติดต่อกับคนได้อย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7895192
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามดีแทค