❗️ไม่ดราม่านะแค่ขอระบายและอยากรู้ทางแก้ไข❗️
พนักงานฝ่ายเร่งรัดหนี้ของกรุงศรีออโต้คือพูดจาด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจเราก้อรู้นะว่าไม่ใช่ชื่อเราเป็นชื่อแฟนแต่เวลาเราแนะนำแฟนหรือพูดอยู่ข้างๆแฟนปรึกษากัลเวลาที่คุยกับพนักงานแร้วคือพนักงานทำน้ำเสียงไม่พอใจถามว่าเป็นใครเห็นพูดอยู่ข้างๆตลอดเรา เวลาถามอะไรก้อตอบด้วยความไม่พอใจคือคุณเป็นพนักงานบริการไหมมาพูดจากระโชกโหดหากใส่ลูกค้ามันไม่เหมาะสมถ้าไม่เต็มใจให้บริการก้อไม่ต้องคุยมั้ยให้คนอื่นรับสายและคุยแทนดีกว่ามั้ย พอได้ยินชื่อพนักงานคนนี้รับสายแร้วคือทางเราไม่อยากจะคุยด้วยเรย พนักงานเป็นแบบนี้หัวหน้าจะรู้บ้างไหมเราสามารถแจ้งที่ไหนได้บ้างคะ(เจอหลายรอบแร้วกับน้ำเสียงแบบนี้ของพนักงานคนนี้)
พนักงานกรุงศรีออโต้
พนักงานฝ่ายเร่งรัดหนี้ของกรุงศรีออโต้คือพูดจาด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจเราก้อรู้นะว่าไม่ใช่ชื่อเราเป็นชื่อแฟนแต่เวลาเราแนะนำแฟนหรือพูดอยู่ข้างๆแฟนปรึกษากัลเวลาที่คุยกับพนักงานแร้วคือพนักงานทำน้ำเสียงไม่พอใจถามว่าเป็นใครเห็นพูดอยู่ข้างๆตลอดเรา เวลาถามอะไรก้อตอบด้วยความไม่พอใจคือคุณเป็นพนักงานบริการไหมมาพูดจากระโชกโหดหากใส่ลูกค้ามันไม่เหมาะสมถ้าไม่เต็มใจให้บริการก้อไม่ต้องคุยมั้ยให้คนอื่นรับสายและคุยแทนดีกว่ามั้ย พอได้ยินชื่อพนักงานคนนี้รับสายแร้วคือทางเราไม่อยากจะคุยด้วยเรย พนักงานเป็นแบบนี้หัวหน้าจะรู้บ้างไหมเราสามารถแจ้งที่ไหนได้บ้างคะ(เจอหลายรอบแร้วกับน้ำเสียงแบบนี้ของพนักงานคนนี้)