สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ปัญหาประจำตัวของรุ่นนี้มี
- โช้คอัพตายเพราะย้วย เปลี่ยนโช้คที่สเปคดีกว่านี้หรือใส่โช้คซิ่งไปเลย
- โอริงต่างๆของเกียร์เสื่อมตามอายุทำให้เกียร์พัง
ราคาเกียร์ลูกละหมื่นนิดๆ
- ยางแท่นเครื่องตัวบนชอบขาด ราคาศูนย์ประมาณหลักหมื่น ถ้าขาดแล้วเครื่องจะสั่นมาก
- เพลาบาลานซ์แตก (โรคประจำตัวเครื่องตระกูล AZ)
ถ้าจะติดแก๊สแนะนำติด LPG ไปเลยครับเพราะ NGV หาปั๊มเติมยากและกำลังทยอยปิดเรื่อยๆ
- โช้คอัพตายเพราะย้วย เปลี่ยนโช้คที่สเปคดีกว่านี้หรือใส่โช้คซิ่งไปเลย
- โอริงต่างๆของเกียร์เสื่อมตามอายุทำให้เกียร์พัง
ราคาเกียร์ลูกละหมื่นนิดๆ
- ยางแท่นเครื่องตัวบนชอบขาด ราคาศูนย์ประมาณหลักหมื่น ถ้าขาดแล้วเครื่องจะสั่นมาก
- เพลาบาลานซ์แตก (โรคประจำตัวเครื่องตระกูล AZ)
ถ้าจะติดแก๊สแนะนำติด LPG ไปเลยครับเพราะ NGV หาปั๊มเติมยากและกำลังทยอยปิดเรื่อยๆ
สมาชิกหมายเลข 1171324 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2716157 ถูกใจ, พ่อขวัญเอย ถูกใจ, แง่มๆ น้องหมา 2 ปี ถูกใจ, nueng_love_you ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 7982821 ถูกใจ, iceaoth ถูกใจ, หนูท้องขาว ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 8057532 ถูกใจ, hippe ถูกใจรวมถึงอีก 5 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ปี 2024 ซื้อรถมือสอง Camry 2.4Q ปี 2003 วิ่งมาแล้ว 170,000 กิโล ได้ราคา 100,000 บาท ยังคุ้มอยู่ไหมครับ?
- วิ่งมาแล้ว 170,000 กิโล
- เหตุผลที่ขายเพราะไม่ได้ใช้งานเท่าไหร่ วิ่งอย่างมากก็แค่จ่ายตลาด ส่วนใหญ่ทางคนขายจะขี่มอเตอร์ไซค์ไปมากกว่าด้วย เลยคิดจะขาย
- มาดูกับเพื่อน สภาพโดยรวมถือว่ายังดีอยู่ แต่ตอนขับรู้สึก เบรคต้องเหยียบลึกกว่าปกติ อันนี้ไม่แน่ใจ ว่าเป็นอยู่แล้วรึเปล่า เพราะปกติผมขับรถประมาณ พอไปเที่ยวกับเพื่อน คันไม่ได้ใหญ่มาก อันนี้จะซื้อมาใช้พาครอบครัว ไปเที่ยว พาไปโรงพยาบาลกรุงเทพ เพราะคันเก่า เริ่มไม่ดีแล้วด้วย
- ตัวถัง ตัวเบรก เท่าที่ดูยังเป็นของเดิมอยู่ ยังไม่มีการเปลี่ยนอะไร
- จากที่ให้เพื่อนดู จะมีเรื่องเปลี่ยนอะไหล่นิดหน่อย น่าจะต้องเพิ่มอีก 20,000-30,000 บาท
แล้วก็ ตัวคันนี้ ถ้าซื้อมาแล้ว วางแผนจะติด NGV เพิ่ม อันนี้คุ้มรึเปล่า ในการที่จะเอาไปติดเลยครับ อยากฟังความเห็นผู้รู้ท่านอื่นหน่อยครับ