AIS เวลามีปัญหาต้องอัญเชิญในการแก้ปัญหายังไงครับ?

AIS เวลามีปัญหาต้องอัญเชิญในการแก้ปัญหายังไง?Facepalm
ผมใช้เบอร์นี้มานานมากละ ไม่ต่ำกว่า 10ปี ซึ่งตอนนี้ผมอยู่ ตปท. แล้ว Network ที่นี่นรกมากอยู่เป็นทุนเดิม เวลาจะรับ OTP หรืออะไรก็ตามนี่ น้องๆสล๊อตเลยบางครั้งหายไปเลยก็มี เหตุเกิดคือ หมายเลยโดนระงับโดยที่ไม่ได้ตั้งตัว 
1. ปัญหาคือ บัตรเครดิตที่ใช้อยู่มีปัญหาแล้วถูกระงับหมายเลข เพราะเกินกำหนดชำระ ซึ่งอันนี้เข้าใจ แต่:
   1.1 ทำไมๆ ในเมื่อมีเหตุที่ค้างชำระที่จะเกินกำหนดจึงไม่มีอีเมลล์หรืออะไรที่บ่งบอกว่าจะระงับแล้วนะ ได้โปรดติดต่อกลับมาหน่อยหรือใดๆก็ตาม แต่นี่เงียบมาก จนผมสังเกตเห็นบิล ซึ่งผมมีสองบิลคือ Fibre อันนี้ยังหักปกติไม่มีปัญหา แต่อีกอันค้างชำระ เพราะเหตุนี้ผมจึงสับสนว่าทำไมอันนึงหักบัตรปกติอีกอันไม่หักบัตร เลยโดนระงับไม่รู้ตัว
   1.2 Serenade คือเป็นแค่ชื่อเรียกเฉย ๆ ใช่หรือไม่ ไม่มีช่องทางอะไรที่ติดต่อได้ง่ายสำหรับลูกค้า Serenade เลย ไหนจะอุ่นใจ มีไว้ทำไม อยากคุย แมน ๆ ติดต่อยังไงก็ไม่ได้ หัวจะปวด!
   1.3 ช่องแชทใน Line มีไว้ทำพรือ เมื่อต้องเข้าเว็บ Call center อีกทีนึง 

ใครมีเบอร์ทรงเจ้าหรือช่องทางอื่นของ AIS โปรดแนะนำหน่อยครับว่าจะอัญเชิญมายังไง? อยากรักษาเบอร์นี้ไว้ แต่ทำไม๊ทำไม AIS ถึงทำให้มันยากจังเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่