หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม AIS ครับ
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
เนื่องจากโทรสอบถาม ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ขอสอบถามในที่นี้ก่อนว่า
การสมัครแพ็กคาราโอเกะฟรี 7 วัน หลังจากนั้นค่าบริการ 119บ./เดือน มีขั้นตอนการสมัครอย่างไร
ต้องเข้าไปสมัครตรงไหน ต้องยืนยันอย่างไร จึงจะใช้งานแพ็กเสริมนี้ได้
ทำไมอยู่ ๆ ของผมมีการสมัครใช้งาน โดยไม่เคยรู้มาก่อน และเก็บเงินมาแล้วหลายเดือน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก
แพ็กเสริมคาราโอเกะไม่อั้นบน AIS PLAYBOX 119บาท/เดือน
สมาชิกหมายเลข 8523849
จะยกเลิกบริการ คาราโอเกะรายเดือนของ aisอ่ะคับ
คือผมเผลอกดสมัครใช้ คาราโอเกะaisฟรี1เดือน แต่พอมาดูจริงๆมันบอกเดือนต่อไปเสีย119/เดือน อ้าววบังคับด้วยคืออยากจะทราบว่าจะยกเลิกได้ยังไง ลองโหลด my ais มาดูแล้วถ้ายกเลิกคาราโอเกะก็จะยกเลิกแพ็คเก็จเสริมที
สมาชิกหมายเลข 1945110
AIS Calling melody
ยกเลิกเพลงรอสายแล้ว ทำไมเงินยังหักไม่พักเลยแล้วโทร1175ก็แล้วยกเลิกก็แล้วจะคุยกันพนักงานได้ทางไหนคะ 0646833628
สมาชิกหมายเลข 8578821
สมัครแพคเกจ Play asian 999 แต่ We tv ยังไม่อัพเป็น VIP
เมื่อต้นเดือนสมัครแพคเกจ Play Asian ตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ Call center ที่โทรเข้ามาแนะนำ ซึ่งสามารถเข้าใช้งาน Viu กับ Iqiyi แบบ VIP ได้อย่างไม่ขัดข้อง เว้นแต่ We tv ซึ่งได้มีการติดต่อไปยัง 1175 จำนว
สมาชิกหมายเลข 856306
สมัคร AIS Cloud PC แต่ติดปัญหา ไม่มีเจ้าหน้าที่ Support
สมัครใช้งาน ais cloud pc เวลาติดปัญหาไม่มีช่องทางแจ้งปัญหาเลยครับ โทร call center ติดต่อ 1175 ก็ไม่มีคนรับ ไม่มีหัวข้อแจ้งปัญหา เจ้าหน้าที่พันทิพ ก็กว่าจะมาตอบ แถมตอบไม่ถูกประเด็น ช่วยแก้ปัญหาไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7194321
รอสาย Call Center AIS นานมากแถมสมัครแพ็คให้โดยที่ไม่ได้ยืนยันที่จะสมัคร ห่วยมาก
คือจะแจ้งปัญหาในการสมัคร play premium ตอนเดือนฤศจิกายนมี พนักงาน Call Center ของAIS มาให้สมัคร Play premium 99บาท แต่ปมปฎิเสธไม่เอา พอผ่านไปเดือนหนึ่งกลับมีการเรียกเก็บการใช้บริการของ Play Premium มาส
สมาชิกหมายเลข 4810236
แอพ my ais เข้าเเอพจะจ่ายบิลเเอพขึ้นว่าพบการครอบหน้าจอคืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8576582
SMS หลอกเบอร์มิจฉาชีพต่างประเทศทั้งๆที่เบอร์มือถือ AIS เก่าในซิมที่ไม่มีการใช้งานหรือถูกตัดสัญญาณเกินกำหนดแล้ว
จําเป็นต้องฝากเตือนผู้ใช้ซิมมือถือ AIS ที่ไม่มีการใช้งานอีกต่อไปเกิน 45 วันแล้ว นับจากวันใช้ซิมมีไว้เฉพาะคิดค่าเรียกเก็บอัตราผู้ให้บริการซิมโทรศัพท์มือถือ, ตัวอย่างเช่น: • ค่าบริการกระจายสัญญาณซ
สมาชิกหมายเลข 8570488
ย้ายค่ายเบอร์เดิม AIS ยืนยันตัวตนไม่สำเร็จ
คือเราจะย้ายค่ายเบอร์เดิมไป ais แล้วมี mail ขึ้นมาว่ายืนยันตนไม่สำเร็จ เข้าไปดูในคำสั่งซื้อของฉันก็ไม่เห็นมีอะไรให้กด แล้วเราต้องทำยังไงต่อดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8572753
ระบบแจ้งมียอดค้างชำระ
เนื่องจากผมจะสมัครเน็ต ais fiber แต่เซล์แจ้งเลขบัตรผมมีการค้างชำระตั้งแต่ปี 2023 ซึ้งอยากตรวจสอบรายละเอียด เพราะเลิกใช้ Ais มาเกือบ 2 ปีแล้ว โทร 1175 ก็ติดต่อพนักฃานไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1070510
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม AIS ครับ
การสมัครแพ็กคาราโอเกะฟรี 7 วัน หลังจากนั้นค่าบริการ 119บ./เดือน มีขั้นตอนการสมัครอย่างไร
ต้องเข้าไปสมัครตรงไหน ต้องยืนยันอย่างไร จึงจะใช้งานแพ็กเสริมนี้ได้
ทำไมอยู่ ๆ ของผมมีการสมัครใช้งาน โดยไม่เคยรู้มาก่อน และเก็บเงินมาแล้วหลายเดือน