พนักงานพูดจาไม่สุภาพ อีซีบาย ยูแมะ เกินกำหนดจ่ายแค่วันเดียว โทจิก

รู้สึกปวดหัวกับเจ้าหนี้เจ้านี้ค่ะ
- โทรทุกวัน​ (อันนี้รับได้และเข้าใจ)​ แต่พอนัดวันจ่าย ก็จะพูดยาวมาก​ จนรำคาญ​และตัดสาย
-  ยังค้างจ่ายไม่ครบอาทิตย์​เลย​ โทรจิกตั้งแต่เกินกำหนดจ่าย1วันโทรหาบุคคลอ้างอิง​ แจ้งว่าให้เราติดต่อกลับ​ Umayplus​ แต่เบอร์ที่ให้มาก็ไม่เคยโทรติดเหมือนเดิม ทราบใดที่ยังรับสายตลอด และแจ้งตลอด จนท ไม่คุยกันหรอค่ะ ถ้าโทรหาบุคคลอื่นทั้งๆที่เรายังรับสายตลอดและติดต่อได้ ไปโทรหาคนอื่น ทำให้อับอายเสียหาย แถม พนักงานยังพูดจาไม่สุภาพ แซะ สอนยังงั้นยังงี้ คือจ่ายตรงตลอด เวลาไม่มีเราก็นัดวัน แต่ก็ตามจิกพูดไม่สุภาพตลอด  ทำให้อารมณ์เราเสียไปด้วย ไม่เปลกใจที่หลายๆคนหยุดจ่าย เพราะการท้วงหนี้ของพนักงาน จากที่ตั้งใจหาจ่ายเป็นไม่อยากจ่าย 
- 3-4วัน​ โทรเข้า​ office​ เลย​ operator ต่อสายมาที่โต๊ะทำงาน​ ไม่ได้โทรเข้ามือถือก่อน​ จนท.บอกว่าโทรแล้วแต่ไม่มีสัญณาน​ เราตอบกลับไปว่าคุณโกหก​ ทำนิสัยเสีย​ หนี้เป็น10บัตร​ โทรติดทุกบัตร​ ยกเว้นคุณ​ อย่ามาทำนิสัยแบบนี้​ รับทุกสายไม่เคยหนี
สอบถามว่า​ เราบอกเค้าไปเลยได้มั้ยคะ​ ว่าไม่มีจ่าย​ รอเข้าคลีนิคแก้หนี้​ ตอบแบบนี้ไปเลยทุกวัน​ ไม่อยากพูดอะไรเยอะ​ เพราะ​ จนท​ เค้าจะพูดเยอะมากไม่ยอมวาง​ จนเราต้องตัดสายทิ้งทุกครั้ง​ เราไม่อยากสนทนาเยอะ​ ใช้วิธีนี้ได้ไหมคะ​ หรือเพื่อนๆท่านใดมีวิธีแนะนำได้เลยค่ะ คุณทำงานบริษัทนะคะ ช่วยพูดดีๆ ลูกค้านัดจ่ายวันไหนก็ควรเข้าใจ ลูกค้าไม่ได้หาย ให้เวลากันด้วยค่ะ อย่าทำแบบตลาดล้างเลยค่ะ พูดดีใครๆก็อยากจ่าย เลยกำหนดหรือขาดจ่ายเป็นเดือนจะว่าไปอย่าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่