รู้สึกปวดหัวกับเจ้าหนี้เจ้านี้ค่ะ
- โทรทุกวัน (อันนี้รับได้และเข้าใจ) แต่พอนัดวันจ่าย ก็จะพูดยาวมาก จนรำคาญและตัดสาย
- ยังค้างจ่ายไม่ครบอาทิตย์เลย โทรจิกตั้งแต่เกินกำหนดจ่าย1วันโทรหาบุคคลอ้างอิง แจ้งว่าให้เราติดต่อกลับ Umayplus แต่เบอร์ที่ให้มาก็ไม่เคยโทรติดเหมือนเดิม ทราบใดที่ยังรับสายตลอด และแจ้งตลอด จนท ไม่คุยกันหรอค่ะ ถ้าโทรหาบุคคลอื่นทั้งๆที่เรายังรับสายตลอดและติดต่อได้ ไปโทรหาคนอื่น ทำให้อับอายเสียหาย แถม พนักงานยังพูดจาไม่สุภาพ แซะ สอนยังงั้นยังงี้ คือจ่ายตรงตลอด เวลาไม่มีเราก็นัดวัน แต่ก็ตามจิกพูดไม่สุภาพตลอด ทำให้อารมณ์เราเสียไปด้วย ไม่เปลกใจที่หลายๆคนหยุดจ่าย เพราะการท้วงหนี้ของพนักงาน จากที่ตั้งใจหาจ่ายเป็นไม่อยากจ่าย
- 3-4วัน โทรเข้า office เลย operator ต่อสายมาที่โต๊ะทำงาน ไม่ได้โทรเข้ามือถือก่อน จนท.บอกว่าโทรแล้วแต่ไม่มีสัญณาน เราตอบกลับไปว่าคุณโกหก ทำนิสัยเสีย หนี้เป็น10บัตร โทรติดทุกบัตร ยกเว้นคุณ อย่ามาทำนิสัยแบบนี้ รับทุกสายไม่เคยหนี
สอบถามว่า เราบอกเค้าไปเลยได้มั้ยคะ ว่าไม่มีจ่าย รอเข้าคลีนิคแก้หนี้ ตอบแบบนี้ไปเลยทุกวัน ไม่อยากพูดอะไรเยอะ เพราะ จนท เค้าจะพูดเยอะมากไม่ยอมวาง จนเราต้องตัดสายทิ้งทุกครั้ง เราไม่อยากสนทนาเยอะ ใช้วิธีนี้ได้ไหมคะ หรือเพื่อนๆท่านใดมีวิธีแนะนำได้เลยค่ะ คุณทำงานบริษัทนะคะ ช่วยพูดดีๆ ลูกค้านัดจ่ายวันไหนก็ควรเข้าใจ ลูกค้าไม่ได้หาย ให้เวลากันด้วยค่ะ อย่าทำแบบตลาดล้างเลยค่ะ พูดดีใครๆก็อยากจ่าย เลยกำหนดหรือขาดจ่ายเป็นเดือนจะว่าไปอย่าง
พนักงานพูดจาไม่สุภาพ อีซีบาย ยูแมะ เกินกำหนดจ่ายแค่วันเดียว โทจิก
- โทรทุกวัน (อันนี้รับได้และเข้าใจ) แต่พอนัดวันจ่าย ก็จะพูดยาวมาก จนรำคาญและตัดสาย
- ยังค้างจ่ายไม่ครบอาทิตย์เลย โทรจิกตั้งแต่เกินกำหนดจ่าย1วันโทรหาบุคคลอ้างอิง แจ้งว่าให้เราติดต่อกลับ Umayplus แต่เบอร์ที่ให้มาก็ไม่เคยโทรติดเหมือนเดิม ทราบใดที่ยังรับสายตลอด และแจ้งตลอด จนท ไม่คุยกันหรอค่ะ ถ้าโทรหาบุคคลอื่นทั้งๆที่เรายังรับสายตลอดและติดต่อได้ ไปโทรหาคนอื่น ทำให้อับอายเสียหาย แถม พนักงานยังพูดจาไม่สุภาพ แซะ สอนยังงั้นยังงี้ คือจ่ายตรงตลอด เวลาไม่มีเราก็นัดวัน แต่ก็ตามจิกพูดไม่สุภาพตลอด ทำให้อารมณ์เราเสียไปด้วย ไม่เปลกใจที่หลายๆคนหยุดจ่าย เพราะการท้วงหนี้ของพนักงาน จากที่ตั้งใจหาจ่ายเป็นไม่อยากจ่าย
- 3-4วัน โทรเข้า office เลย operator ต่อสายมาที่โต๊ะทำงาน ไม่ได้โทรเข้ามือถือก่อน จนท.บอกว่าโทรแล้วแต่ไม่มีสัญณาน เราตอบกลับไปว่าคุณโกหก ทำนิสัยเสีย หนี้เป็น10บัตร โทรติดทุกบัตร ยกเว้นคุณ อย่ามาทำนิสัยแบบนี้ รับทุกสายไม่เคยหนี
สอบถามว่า เราบอกเค้าไปเลยได้มั้ยคะ ว่าไม่มีจ่าย รอเข้าคลีนิคแก้หนี้ ตอบแบบนี้ไปเลยทุกวัน ไม่อยากพูดอะไรเยอะ เพราะ จนท เค้าจะพูดเยอะมากไม่ยอมวาง จนเราต้องตัดสายทิ้งทุกครั้ง เราไม่อยากสนทนาเยอะ ใช้วิธีนี้ได้ไหมคะ หรือเพื่อนๆท่านใดมีวิธีแนะนำได้เลยค่ะ คุณทำงานบริษัทนะคะ ช่วยพูดดีๆ ลูกค้านัดจ่ายวันไหนก็ควรเข้าใจ ลูกค้าไม่ได้หาย ให้เวลากันด้วยค่ะ อย่าทำแบบตลาดล้างเลยค่ะ พูดดีใครๆก็อยากจ่าย เลยกำหนดหรือขาดจ่ายเป็นเดือนจะว่าไปอย่าง