▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
DTAC ไม่เข้าใยภาษาไทยรึยังไงครับ ว่าผมไม่สนใจที่จะรับ Family Sim จะมายัดให้ทำไมครับ
ซักพักก็มีข้อความส่งมาแต่ตอนนั้นผมยุ่งอยู่จึงไม่ได้อ่าน แต่ตอนนี้ผมได้อ่านมันแล้วงงว่านี่มันหมายความว่ายังไง
นี่ผมต้องมาเสียค่าบริการให้ซิมที่ผมไม่อยากจะได้และยังไม่เคยรับในบิลถัดไปด้วยเหรอ อย่างนี้มันเอาเปรียบผู้บริโภคแล้วนิครับ อย่างนี้ผมร้องเรียนได้ไหม ยังไงผมไม่สอมจ่ายส่วนเกินนี้แน่นอน