HBO GO ดูไม่ได้หลายวันแล้ว โทรมาแจ้งผ่าน Call Center ได้มีเจ้าหน้าที่แก้ไขเบื้องต้น ด้วยการรีโมตสัญญาณ แต่ก็ยังไม่สามารถแก้ไขได้ จนปัจจุบันไม่มีการติดต่อแจ้งกลับหรือ update การแก้ปัญหาใดๆเลย รู้สึกผิดหวังการรับปัญหาและกระบวนการแก้ไขปัญหาของ AIS อย่างมาก ซึ่งยังไม่รวมถึงการติดต่อกับ AIS ในหลายๆ platform ที่ไม่มีประสิทธิภาพเหมือนก่อนหน้านี้
การแก้ไขปัญหาของ AIS ถึงได้ถดถอยลงอย่างไม่น่าเชื่อ