หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งDelivery 7-11 ไม่มีสินค้า บ่อยมาก ระบบไม่ตัดยอดขาย ไม่linkกับสต๊อคเหรอ
กระทู้สนทนา
7-Eleven
แจ้งถึง ผู้จัดการ 7-11 สาขา pttor พหลโยธิน48(08836) สินค้าหมดบ่อยมากๆๆ สั่งครั้งไหนก็สินค้าไม่ครบ ผู้จัดการทำงานหน่อย เชคสินค้าจริง กับ สินค้าในระบบด้วย
และ บางครั้งเรากดซื้อcode ส่วนลด พอสินค้าไม่มีต้องตัดรายการออก ทำให้ลูกค้าเสียโอกากาสใช้code เสียเวลาโทรถามเรื่องสินค้า
บางครั้งซื้อเกิน150รับถุงฟรี พอตัดรายการสินค้าไม่มี คิดเงินค่าถุงลูกค้า 1 บาทเฉยเลย เหมือนเอาเปรียบลูกค้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คิดยังไงกับคำว่าลูกค้าหน้าร้านสำคัญกว่า order delivery
พอดีวันนี้แฟนเราเขาเล่าให้ฟัง เขาได้รับออเดอร์เดลิเวอรี่ สินค้าของร้านtop เขาเป็นไรเดอร์ ก็ไปรับสินค้าที่ร้านนั้น เขายืนรออยู่นานก็ไม่จัดสินค้าให้เขาสักที เขาก็ไปถาม พนักงานบอกว่าลูกค้าหน้าร้านสำคัญกว
สมาชิกหมายเลข 4792550
Flash Express มีพนักงานโทรสอบถาม ว่าของด้านในมีกี่ชิ้น ในซองเป็นเสื้อแบบไหน แบบนี้ปกติ ไหม
Flash Express มีพนักงานโทรสอบถาม แล้วให้เราแอดไลน์ แจ้ง ว่าของด้านในมีกี่ชิ้น ในซองเป็นเสื้อแบบไหน แบบนี้ปกติ ไหม แล้วพนักงานก็ให้แอดไลน์ส่งรูปสินค้าไป ภายในถุงเป็นเสื้อแจ็กเก็ตผ้าร่ม1ตัว ที่เราส่งให้
สมาชิกหมายเลข 7454407
เซเว่นอบรมพนักงานก่อนทำงานหรือป่าวค่ะ?จรัญ69
ส่วนตัวใช้บริการสาขานี้บ่อยค่ะ เซเว่นจรัญ69หน้าปากซอย ไม่แน่ใจว่าเป็นผู้จัดการร้านหรือพนักงานชี้หน้าด่าพนักงานอีกคนไม่ทราบว่าทางเซเว่นมีการอบรมพนักงานก่อนเข้าทำงานในเรื่องการใช้อารมณ์ของตัวเองหรื
สมาชิกหมายเลข 8544072
7-11 Delivery ทำไมถึงไม่เคยอัพเดทstock สินค้า
ปกติ ทำงานจนไม่ค่อยมีเวลาเดินไปหาอะไรทาน ก็ใช้ บริการ 7-11 ตลอดแต่ ไม่เคยได้ของครบสักออเดอร์ที่สั่ง บางรายการก็รอนาน ก็ไม่แจ้ง เช่น สั่ง 12.00 ได้ตอน 15.00 น. สั่งรายการอะไรไปผ่านไป1ชม ของหมดก็ไ
ทอดปลาสลิด ฉันทำผิด ฉันขอโทษ
7-11 delivery ครั้งแรก ช้าจนไม่รู้จะพูดยังไง
จะบอกว่าตอนที่กำลังเขียนกระทู้อยู่นี้เราก็ยังไม่ได้รับของที่สั่งนะคะ เมื่อตอน 11:10 นี่ได้สั่งของไป ทางแอพก็ขึ้นว่ากำลังจัดเตรียมสินค้า จนผ่านไปครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลง กระทั่ง 12:13 แอพก็อ
สมาชิกหมายเลข 8364781
ชื่นชมพนง.เซเว่นสาขาประชาอุทิศ 90 ทุ่งครุ (15758)
ขอชื่นชมพนักงานเซเว่นที่สาขาประชาอุทิศ 90 ทุ่งครุ (15758)เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงาน ผมเคยไปซื้อของที่สาขานี้น่าจะประมาณ 10 กว่าครั้ง รู้สึกประทับใจตั้งแต่ครั้งแรก พนักงานมีความน่ารักมากพูดจาอ่อนน้อมยิ
ฮวกไช้
ร้องเรียนพนักงาน7-11 สาขา08140
คือเราสั่ง7-11 Deliveryสาขานี้บ่อย แต่เจอเหตุการณ์ที่ไม่น่าพอใจ2ครั้ง ว่าจะไม่อะไรแล้วนะค่ะครั้งนี้เลยต้องมาแชร์ประสบการณ์ คือเราสั่งซื้อเสียเงินไม่ได้ไปขอกินฟรี ก่อนหน้านี้ที่เราเจอคือส่งช้าแล้วตอนมา
สมาชิกหมายเลข 5067618
จ่ายเงินสด 7-11 แต่ทำไมต้องเซ็นรับรอง
สมัยนี้มิจมาหลายรูปแบบ เลยอยากถามเพื่อความสบายใจ ปัจจุบันนี้เซเว่นเปลี่ยนรูปแบบใหม่แล้วหรือคะ? สั่ง Delivery มาส่งที่บ้าน จ่ายเงินสด แต่ตอนนี้ต้องเซ็นชื่อรับรองในมือถือพนักงานส่ง&nbs
สมาชิกหมายเลข 1169657
Shopee v.s. Lazada v.s. Tiktok ใครขายของไม่ตรงปก มากกว่ากัน ?
ด้วย ระยะหลังมานี้ สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Shopee , Lazada แล้วเจอปัญหา สินค้า Copy-ไม่ตรงปก เยอะมาก หลายรายการต้องส่งคืน เนื่องจากส่งของเสีย มาให้ ใช้งานไม่ได้ อาทิ เช่น 1. shopee :
สมาชิกหมายเลข 1679626
ส่งเรื่องอายัด COD จาก Flash Express ไม่ดำเนินการให้
ผมได้ทำการสั่งซื้อ ซิมรายปีจาก Shopee 2 ชิ้น ยอดรวม 2,284 เก็บเงินปลายทาง แต่ทางพนักงานส่งของ Flash Express แจ้งว่าผู้ส่งมาจาก Tiktok สินค้าได้มาถึงผมและทำการจ่ายเงินค่าสินค้าปลายทางไป และทำการเปิดกล่
สมาชิกหมายเลข 8426082
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งDelivery 7-11 ไม่มีสินค้า บ่อยมาก ระบบไม่ตัดยอดขาย ไม่linkกับสต๊อคเหรอ
และ บางครั้งเรากดซื้อcode ส่วนลด พอสินค้าไม่มีต้องตัดรายการออก ทำให้ลูกค้าเสียโอกากาสใช้code เสียเวลาโทรถามเรื่องสินค้า
บางครั้งซื้อเกิน150รับถุงฟรี พอตัดรายการสินค้าไม่มี คิดเงินค่าถุงลูกค้า 1 บาทเฉยเลย เหมือนเอาเปรียบลูกค้า