โดน7-11โกงเงิน รึป่าวไม่แน่ใจ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวPantip
อยากสอบถามเพื่อนๆค่ะ ว่ามีใครเคยโดนจ่ายเงินซ้ำซ้อนมั้ยคะ? อันนี้จะเป็นเรื่องขอจขกท.ประสบพอเจอมา เมื่อวันที่19/2/24 จขกทสั่งซื้อสินค้าผ่าน 7-11 delivery app เลือกจ่ายปลายทางตัดผ่านบัตรเครดิต พอพนักงานมาถึงเราก็สแกรนจ่ายปกติ และรอสักพักน้องพนักงานบอกว่าตัดไม่ได้ระบบน่าจะมีปัญหา ขอรับเป็นเงินสดแทน จขกทก็กำลังหาเงินสดให้ระหว่างนั้นมีแจ้งเตือนตัดบัตรเรียบร้อย เราก็โชว์ให้พนักงานดูว่าตัดแล้ว พนักงานแจ้งว่ายอดเงินยังไม่เข้าขอเป็นเงินสดก่อน เราก็เลยถามแบบนี้จะไม่จ่ายซ้ำซ้อนหรอ พนักงานบอกเดี๋ยวรอพรุ่งนี้ระบบน่าจะคืนเงินให้ เราก็โอเค พอวันรุ่งขึ้นไม่มีเงินvoid เข้ามาจึงโทรสอบถามเซเว่น พนักงานcall centerเจ้าว่าต้องรอประมาณ30วันตามรอบบัตรเครดิต อ่ะเราก็รอ พอครบ30 วันก็ยังไม่มีการvoidเข้ามาจนเราจ่ายค่าบัตรเครดิตไปแล้ว เราก็เลยโทรถามอีกว่าจะได้คืนเมื่อไหร่ call center แจ้งแล้วแต่บัตร 30-60วัน และทุกครั้งที่พนักงานโทรมาก็จะถามเลขการสั่งซื้อทุกครั้ง จนผ่านมาเดือนเมษาก่อนสงกรานต์เราก็โทรถามอีกพนักงานบอกไม่พบข้อมูลเลขการสั่งซื้อ งงมาก พนักงานก็ขอใหม่อีกรอบและเราถามว่าจะทราบผลเมื่อไหร่ พนักงานแจ้งว่าต้องตรวจสอบข้อมูลก่อนและจะแจ้งผล คำถามคือจนหลังสงกรานต์แล้วไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆและเงินที่จ่ายไปคือยังไง ทั้งจ่ายบัตรจ่ายเงินสดใครจะรับผิดชอบ เป็นบริษัทตั้งใหญ่โตแต่ทำงานแบบนี้หรอคะ? จขกทโทรตาม5รอบแล้วที่ผ่านมาทั้งหมด แต่ยังไม่ได้เงินคือสักทีเลย จขกทควรทำยังไงคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่