ซิมที่ผูกกับk plus ใช้งานไม่ได้เเล้วเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่เเล้ว

พอดีอยากจะกลับไปใช้งานบัญชีของกสิกรเเต่ซิมที่เคยผูกกับทางกสิกรใช้งานไม่ได้เเล้วจะไปติดต่อที่สาขาก็ไม่ค่อยจะสะดวกพอจะมีวิธีที่ง่ายกว่านี้มั้ยครับเเล้วถ้าหากโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ให้เขาเปลี่ยนเบอร์ให้เเบบนี้จะได้มั้ยครับเเล้วถ้าหากจะให้ทางคอลเซ็นเตอร์เปลี่ยนเบอร์ต้องใช้เอกสารอะไรมั้ยครับ ปล.เป็นบัญชีอีเล็กทรอนิกส์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่