หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งเน็ตเสียของ true ทำไมยากจังเลย
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
พอดีไฟ LOS ที่เราเตอร์ขึ้นสีแดงจะแจ้งปัญหาไม่รู้จะไปแจ้งที่ไหน โทรหาพนักงานก็นาน แจ้งแอพก็ต้องลงทะเบียนอะไรไม่รู้เยอะแยะ ขอช่องทางติดต่อที่สะดวกรวดเร็วกว่าที่กล่าวมาพอจะมีบ้างไหมครับ หรือเจ้าหน้าที่จะเข้ามาติดต่อทางนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน wifi true ใช้ไม่ได้มีไฟสีแดงกระพริบตรง CATV กับ LOS
ใช้ไม่ได้มาตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับไม่รู้เป็นเพราะอะไร ค่าเน็ตก็จ่ายไปแล้ว ปล.ตอนนี้ใช้wifiที่ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 8552734
จะติดต่อ แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต Ais ยังไง
เราเตอร์ขึ้นคำว่า los สีแดงกระพริบเช็คเบื้องต้นตามข้อมูลในอินเทอร์เน็ตแล้วไม่หายโทรติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาให้เช็คและแจ้งซ่อมใน app อย่างเดียว จะใช้ app ในการแจ้งซ่อมก็ไม่ได้เพราะว่าเบอร์ที่ผูกก
สมาชิกหมายเลข 8039093
ระบบ True มันห่วย หรือ เป็นที่อะไรครับ ถึงตัด เงิน 2รอบ
True ผมที่ซื้อ แพ็คเกจเน็ต ต่อเดือน ซึ่งผมเติมเงินใน wallet ไว้แล้ว แต่ ไปตัดในบัญชี ธนาคารด้วย เท่ากับ เราจ่าย คูณ 2 เลย โทรหา 1242 มีแต่ AI คุย จะแจ้งปัญหาก็ยากเหลือเกิน ถ้าทรูเป
สมาชิกหมายเลข 5120823
3BB ต้องรอกี่วันถึงจะมาแก้ปัญหาอินเตอร์เน็ตให้
เราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงที่ LOS แจ้งปัญหาไปตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค. 67 จนตอนนี้ผ่านมา 4 วันแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข อินเตอร์เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ เลยอยากรู้ว่าปกติใช้เวลากี่วัน 3BB ถึงจะเข้ามาแก้ไขให้ ติ
สมาชิกหมายเลข 8556755
เน็ตบ้านทรู
คือเราต้องการยกเลิกเน็ตบ้านแต่เรายังไม่สะดวกไปยกเลิกที่ศูนย์ เราสามารถระงับสัญญาณเก่อนพื่อที่จะไม่ได้จ่ายก่อนได้ไหมเพราะไม่ได้ใช้เน็ตแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5601841
เน็ต AIS ใช้ไม่ได้มา2วันเข้าวันที่3
เน็ตบ้าน ais ใช้ไม่ได้มา2เข้าวันที่3แล้ว คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าใช้ได้วันนี้เวลา12.30น จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้สัญญาณเน็ตขึ้น los กระพริบสีแดง สายเสียบแน่นปกติ รีราวเตอร์เป็น10รอบแล้ว จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8548378
เน็ตWiFi บ้าน Trueขัดข้องตั้งแต่ 19:00 น จน 8 โมงเช้าก็ยังไม่มาเลย?
เน็ตWiFi บ้าน Trueขัดข้องตั้งแต่ 19:00 นดู true visiontrue ID ก็ไม่ได้ จน 8 โมงเช้าก็ยังไม่มาเลยเตไฟเน็ตยังเป็นสีแดงอยู่เลยจะค้นหาดูอะไรไม่ได้เลนห่วยแตกมากค่าเน็ตจ่ายตลอดทุกเดือนเบื่อมากๆจะย้ายไ
สมาชิกหมายเลข 6583575
กล่องสัญญาณ wifi ของ true ขึ้นไฟสีแดง Los ต้องทำไง บางทีก็ไฟสี่เหลืองเหมือนปกติ แต่สัญญาณไม่มา
เป็นมาทั้งวันแล้วครับ ปกติสัญญาณไม่ดี จะมี sms ส่งมา แล้วซ่อมบริเวณพื้นที่ แต่กรณีนี้ ผมต้องทำงานผ่านคอม ซึ่งคอมใช้สายแลน ไม่มีตัวรับสัญญาณเน็ตจากมือถือ โทรไปหาทรู ก็20+++ นาที ก็ไม่โอนสายหาคนสักที มี
กัปตันนีโม่
เน็ตบ้านค่าย true ไฟสีแดงขึ้นที่ Los โทรแจ้ง 1242 มีแต่ระบบอัตโนมัติพูด ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้า แต่ระบบหักเงินเฉยเลย
เน็ตบ้านค่าย true ไฟสีแดงขึ้นที่ Los โทรแจ้ง 1242 มีแต่ระบบอัตโนมัติพูด ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้า แต่ระบบหักเงินเฉยเลย แล้วจะแจ้งปัญหาได้อย่างไง
สมาชิกหมายเลข 3428018
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้ไม่ได้ ขึ้น Los ทำไงคะ
วันนี้ทั้งวันเน็ตบ้าน ais ใช้ไม่ได้เลยขึ้น ไฟสีแดงกระพริบที่ Los กดแจ้งในแอปก็ไม่หาย มีใครเคยเป็นไหมคะ แล้วแก้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 8268873
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งเน็ตเสียของ true ทำไมยากจังเลย