ต้นเดือนเมษายนเข้าไปปรึกษาการทำจมูกกับหมอนิจชอบรีวิวมากสวยทุกคนไปนั่งรอเพราะหมอยังไม่ออกจากห้องผ่าตัดไปถึงก็เจอป้าพนักงานผมหยิกๆทำหน้าบึ้งถามว่ามาทำไร(เหมือนไม่อยากตอนรับ)
เราก็บอกว่าปรึกษาคุณหมอนิจค่ะ
พี่พนักงานคนสวยอีกคนมาให้กรอกประวัติและรอคุณหมอเราเห็นป้าพนักงานยืนกินขนมที่หน้าเคาน์เตอร์ สายตามองเราเหมือนหาเรื่องตลอดเวลาเราก็คิดว่าไม่เป็นไรหน้าป้าพนักงานคงจะเป็นแบบนั้นอยู่แล้วระยะเวลาที่รอเรารู้สึกไม่ชอบเลยที่ป้าพนง.เขานั่งนินทาลูกค้าทั้งการแต่งตัวลูกค้า เสื้อผ้า ผม ถึงคั้นชี้ให้อีกคนดูว่ากูว่าก๊อปว่ะ อีกคนมารึกษา ป้าเขาก็พูดว่าดูแต่งตัว5555
เรานั่งฟังอยู่นานมาก นั่งนินทากันสองคนว่าคนนั่นเป็นแบบนั้น คนนั้นอย่างงี้ รวมถึงนั่งนินทาเพื่อนร่วมงานพูดเรื่องส่วนตัวเขาล้อเลียนการกินเขา
ถ้าฟังไม่ผิดนะหัวเราะกัน เสียงดัง พอเรามองไปป้าเขาก็ใช้สายตาแบบไม่เป็นมิตรซะเลย ฝากถึงผู้บริหารคลินิกด้วยนะคะว่าควรอบรมพนักงานต้อนรับให้ดีกว่านี้หน่อยทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม
การต้อนรับลูกค้าที่ไม่เหมือนมิตรเลย
หรือว่าแค่มาปรึกษาก็เลยบริการไม่ดีเราก็ไม่ทราบแต่เราไม่ค่อยประทับใจ
ส่วนคุณหมอนิจแนะนำดีมากๆคะบอกถึงปัญหาวิธีแก้ทรงและน่ารักเป็นกันเองล
ปล.เราไม่กล้าบอกป้าพนักงานเรากลัวโดนตบ
ใครเคยเจอแบบเราบ้าง
พนักคลินิกงานฟอร์จูนนั่งนินทาลูกค้า
เราก็บอกว่าปรึกษาคุณหมอนิจค่ะ
พี่พนักงานคนสวยอีกคนมาให้กรอกประวัติและรอคุณหมอเราเห็นป้าพนักงานยืนกินขนมที่หน้าเคาน์เตอร์ สายตามองเราเหมือนหาเรื่องตลอดเวลาเราก็คิดว่าไม่เป็นไรหน้าป้าพนักงานคงจะเป็นแบบนั้นอยู่แล้วระยะเวลาที่รอเรารู้สึกไม่ชอบเลยที่ป้าพนง.เขานั่งนินทาลูกค้าทั้งการแต่งตัวลูกค้า เสื้อผ้า ผม ถึงคั้นชี้ให้อีกคนดูว่ากูว่าก๊อปว่ะ อีกคนมารึกษา ป้าเขาก็พูดว่าดูแต่งตัว5555
เรานั่งฟังอยู่นานมาก นั่งนินทากันสองคนว่าคนนั่นเป็นแบบนั้น คนนั้นอย่างงี้ รวมถึงนั่งนินทาเพื่อนร่วมงานพูดเรื่องส่วนตัวเขาล้อเลียนการกินเขา
ถ้าฟังไม่ผิดนะหัวเราะกัน เสียงดัง พอเรามองไปป้าเขาก็ใช้สายตาแบบไม่เป็นมิตรซะเลย ฝากถึงผู้บริหารคลินิกด้วยนะคะว่าควรอบรมพนักงานต้อนรับให้ดีกว่านี้หน่อยทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม
การต้อนรับลูกค้าที่ไม่เหมือนมิตรเลย
หรือว่าแค่มาปรึกษาก็เลยบริการไม่ดีเราก็ไม่ทราบแต่เราไม่ค่อยประทับใจ
ส่วนคุณหมอนิจแนะนำดีมากๆคะบอกถึงปัญหาวิธีแก้ทรงและน่ารักเป็นกันเองล
ปล.เราไม่กล้าบอกป้าพนักงานเรากลัวโดนตบ