คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 18/4/2024 เวลา 7.11 น. เราได้รับข้อมูลที่หลังไมค์และได้ดูแลแล้วค่ะ
_____________________________________________________________________
สวัสดีค่ะ สมายล์-สุรีพรเป็นเกียรติที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 5110228 ในวันนี้ จะดูแลให้อย่างเต็มที่เลยนะคะ และเข้าใจถึงความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ เบื้องต้นแนะนำลองเว้นช่วงทำรายการใหม่อีกครั้ง หากยังพบปัญหา ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เพื่อประสานงานตรวจสอบปัญหาเพิ่มเติมค่ะ
วันนี้ สมายล์-สุรีพรได้ให้บริการในการขอข้อมูลไปทางหลังไมค์ในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
แนะนำเพิ่มเติม AIS จัดเตรียมทุกอย่างที่เป็นหมายเลขของคุณไว้ที่แอป my AIS เช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็วค่ะ ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 สูง ออกจากบ้านอย่าลืมใส่หน้ากากอนามัยนะคะ
_____________________________________________________________________
สวัสดีค่ะ สมายล์-สุรีพรเป็นเกียรติที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 5110228 ในวันนี้ จะดูแลให้อย่างเต็มที่เลยนะคะ และเข้าใจถึงความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ เบื้องต้นแนะนำลองเว้นช่วงทำรายการใหม่อีกครั้ง หากยังพบปัญหา ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เพื่อประสานงานตรวจสอบปัญหาเพิ่มเติมค่ะ
วันนี้ สมายล์-สุรีพรได้ให้บริการในการขอข้อมูลไปทางหลังไมค์ในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
แนะนำเพิ่มเติม AIS จัดเตรียมทุกอย่างที่เป็นหมายเลขของคุณไว้ที่แอป my AIS เช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็วค่ะ ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 สูง ออกจากบ้านอย่าลืมใส่หน้ากากอนามัยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ทำไมระบบ My Ais ใช้งานไม่ได้ แค่จะซื้อซิมยังยากเลย ตกลงขายไหมค่ะ
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็รับเรื่องแค่นั้น เห้อออออออออออออ