Call center True พนักงานตอบคำถามได้แย่มาก

กระทู้คำถาม
เรื่องของเรื่องคือ สมัครโปรไว้ 20mbp ไม่ลดสปีด 30 วัน 200บาท โทรได้ 300 นาที ไว้ให้ลูกสาวเล่น ล่าสุด โปรจะหมด 12/4/67 ไอ้เราก้เติมไป 300 บาทในวันที่ 11/4/67 ปรากฎว่า ไม่ต่อเน๊ตให้อัติโนมัติจ้า แล้วก้ดูดเงินไปจนหมด วันนี้ 15/4/67 เติมไปอีก 300 บาท โทรเข้าไปหาพนักงาน call center พนักงานตอบมาแบบห้วนๆ ว่า ปกติไม่ได้มีการแจ้งว่าโปรถูกยกเลิก เข้าใจค่ะ แต่ทุกทีจะมีพนักงาน โทรมาเสนอโปรที่ดีกว่า หรือใกล้เคียงกับโปรเดิมที่เราใช้ พนักงานเสนอโปรที่ต่ำกว่า ค่าใช้จ่ายเยอะกว่า ถามจริงๆ ถ้าไม่ยากทำงานบริการก้ไม่ต้องทำหก้ได้นะ โมโหมากกลับการตอบคำถามของพนักงาน เน๊ตก้ใช่ว่าจะดี สรุปเดือนนี้เติมเน๊ตให้ลูกสาวไป 600 บาท เซ็งเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่