อยากถามเคอรี่ว่า คุณแจ้งว่าไม่มีระบบระงับการโอนเงิน คือคุณเพิกเฉยต่อการทำผิดของมิจฉาชีพ คืดบริษัทคุณไม่มีความจริงใจที่จะแก้ไขปัญหาให้ผู้เดือนร้อน มันเป็นไปไม่ได้หรอกที่คุณจะระงับการโอนเงิยไม่ได้ ในเมื่อคุณได้รับแจ้งเลขพัสดุจากผู้เสียหาย คุณควรมีการตรวจสอบ ไม่ใช่อ้างว่าไม่สามารถระงับการโอนเงินได้ ทั้งๆที่เงินก็อยู่พนักงานขนส่งของคุณ กว่าพนักงานจะกลับเข้าไปเตลียร์เงินกับหัวหน้าที่ศูนย์กระจายสินค้าของแต่ละที่ก็เย็นทกว่าเวินจะเข้าระบบอีก กว่าคุณจะโอนเงินไปต้นทางอีก ต้องใช้เวลาอาิย่างน้อยๆก็2-3วัน ในเมื่อเลขพัสดุมีมีปัญหา คุณควรระงับการโอนไว้ได้ ไม่ใช่โอนไปอล้วให้ตำรวจไปตามสอบสวนเอาทีหลัง ทั้งๆที่เคอรี่เป็นตัวกลาง เงินก็อยู่กะเคอรี่ แทนที่เลขพัสดุไหนที่ได้รับแจ้งว่ามีปัญหา คุณควรระงับไว้เพื่ิตรวจสอบ เพื่อให้ตำรวจดำเนินการจนกว่าจะเสร๋จสิ่น ไม่ใข่มาอ้างว่า ไม่สามารถทำอะไรได้ ทั้งๆมี่เงินอยู่กับบริษัทตัวเอง การที่เคอรี่ทำแบบนี้เหมือนไม่มีความจริงใจในการแก้ปัญหากับผู้เดือนร้อน เราควรรวมตัวกันฟ้องเคอรี่ดีกว่าไหม เพราะส่วนใหญ่ที่โดนมีแต่เคอรี่ทั้งนั้น ขนส่งอื่นไม่เห็นจะมีปัญหา ถ้าจะหละหลวมในการทำงานขนส่งขนาดนี้ ก็ไม่ควรมีอยู่ต่อไปในประเทศไทยหรอกค่ะ เราก็มีแค่กระบอกเสียงเดียว ไม่รู้จะเอาอะไรไปสู้ค่ะถึงยอดจะไม่ได้เยอะ แต่เราเชื่อว่าถ้าเอาผู้เสียหายมารวมตัวกัน ยอดไม่น้อยแน่ๆ เป็นเพราะเราโดนคนละนิดคนละหน่อย แล้วพวกเราเพิกเฉย บริษัทขนส่งก็เพิกเฉยค่อคำร้องเรียนของผู้เสียหายอีก มีแต่แย่กับแย่ พวกเราผู้เสียหายควรรวมตัวกันให้บทเรียนแก่บริษัทขนส่งนี้บ้างนะค่ะ #โหนกระแสควรตรงมาแล้ว#
ใครโดนเคอรี่ส่งพัสดุมิจฉาชีพมาให้บ้างค่ะ