วันนี้ แม่เราโดน DTAC โทรมาแจ้งว่ามี Family Sim ให้ เลยแจ้งปลายสายไปว่า "ไม่สนใจ" เพราะเบอร์นี้ลูกสาวเปิดให้ ไม่สนใจเพิ่มอะไร ปลายสายก็บอกว่าไม่เป็น ขอให้รายละเอียดเฉยๆ ก็ได้
หลังจากวางสายไม่นาน ข้อความเข้ามาเลยว่า มีการปรับยอดควบคุมค่าใช้จ่ายขึ้นเป็น 809 บาท (เดิม 400+)
และจะจัดส่งซิมมาให้ โดยเติมเงินให้แล้ว 400 บาท เรียกเก็บในบิลถัดไป
งง มาก ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอคะ ทำตัวเหมือนมิจฉาชีพเลย ยัดเยียดบริการที่ลูกค้าไม่เต็มใจ ไม่แสดงความจำนงค์ ไม่ได้สมัคร และปฏิเสธไปแล้วด้วยซ้ำ
ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ
1. ไม่ทราบว่ามีเพื่อนๆ ท่านใดโดนบ้างมันทำแบบนี้มั้ยคะ และทำอย่างไรคะ เรามีเบอร์ DTAC รายเดือนอยู่ 3 เบอร์ ตั้งใจจะยกเลิก/ย้ายค่าย ทั้งหมดค่ะ และแน่นอนต้องการยกเลิกเบอร์คนพิเศษและการเติมเงินด้วยค่ะ ต้องติดต่อที่ไหนคะ โทร Call center ติดต่อไม่ได้เลย
2. เราตั้งใจจะร้องเรียน โดยดำเนินการตามนี้ "แจ้งความตำรวจ" "ร้องเรียน กสทช." "ร้องเรียน สคบ." เพื่อนๆ มีช่องทางอื่นอีกมั้ยคะรบกวนแนะนำหน่อยค่ะ
ปล. หัวหน้าเราตอนนี้ เป็นอดีตผู้บริหารระดับสูง กสทช. เปิดสงกรานต์มาจะขอความเมตตาจากท่านต่อไปด้วยค่ะ
รบกวนเพื่อนๆ ที่เคยมีประสบการณ์และจัดการกับมันได้ ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ ตอนนี้รู้สึกว่าโดนเอาเปรียบมากที่สุดเลยค่ะ ยังไงไม่ใช้บริการต่อไปอีกแล้วทั้งครอบครัวแน่นอนค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
DTAC หรือมิจฉาชีพ ยัดเยียด Family sim ให้ ปฏิเสธไปแล้วก็ยังส่งซิมมาและเติมเงินให้โดยที่เราไม่ยินยอม ขอช่องทางร้องเรียน
หลังจากวางสายไม่นาน ข้อความเข้ามาเลยว่า มีการปรับยอดควบคุมค่าใช้จ่ายขึ้นเป็น 809 บาท (เดิม 400+)
และจะจัดส่งซิมมาให้ โดยเติมเงินให้แล้ว 400 บาท เรียกเก็บในบิลถัดไป
งง มาก ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอคะ ทำตัวเหมือนมิจฉาชีพเลย ยัดเยียดบริการที่ลูกค้าไม่เต็มใจ ไม่แสดงความจำนงค์ ไม่ได้สมัคร และปฏิเสธไปแล้วด้วยซ้ำ
ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ
1. ไม่ทราบว่ามีเพื่อนๆ ท่านใดโดนบ้างมันทำแบบนี้มั้ยคะ และทำอย่างไรคะ เรามีเบอร์ DTAC รายเดือนอยู่ 3 เบอร์ ตั้งใจจะยกเลิก/ย้ายค่าย ทั้งหมดค่ะ และแน่นอนต้องการยกเลิกเบอร์คนพิเศษและการเติมเงินด้วยค่ะ ต้องติดต่อที่ไหนคะ โทร Call center ติดต่อไม่ได้เลย
2. เราตั้งใจจะร้องเรียน โดยดำเนินการตามนี้ "แจ้งความตำรวจ" "ร้องเรียน กสทช." "ร้องเรียน สคบ." เพื่อนๆ มีช่องทางอื่นอีกมั้ยคะรบกวนแนะนำหน่อยค่ะ
ปล. หัวหน้าเราตอนนี้ เป็นอดีตผู้บริหารระดับสูง กสทช. เปิดสงกรานต์มาจะขอความเมตตาจากท่านต่อไปด้วยค่ะ
รบกวนเพื่อนๆ ที่เคยมีประสบการณ์และจัดการกับมันได้ ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ ตอนนี้รู้สึกว่าโดนเอาเปรียบมากที่สุดเลยค่ะ ยังไงไม่ใช้บริการต่อไปอีกแล้วทั้งครอบครัวแน่นอนค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ