คือเมื่อเช้า call center dtac โทรมา ว่าเบอร์เราได้เบอร์มงคล จะจัดส่งให้ภายใน3-4วัน และขอเลขบัตรประชาชาเราเพื่อยืนยันตัวตน เราเลยบอกไม่สะดวก เพราะตอนนั้นเรากินข้าวอยู่ และcall center ก็พูดไปเรื่อยๆ จนจบ ก็วาง พอวางปุ๊บ มีข้อความว่า
"คุณสามารถโทรหาเบอร์พิเศษ 1 เบอร์ (ดีแทคแฟมิลี่ซิม) โทรฟรีครั้งละ 60 นาที นาน 12 เดือน"
"ยอดแจ้งควบคุมค่าใช้จ่ายได้ปรับเป็น 609.00 บาทต่อรอบบิลเรียบร้อยแล้วค่ะ"
เราจ่ายรายเดือนอยู่399(ไม่รวมVat))
"เบอร์คนพิเศษของคุณคือ xxx xxx xxxx"
"เติม 200.00 บาท ให้ xxx xxx xxxx แล้วค่ะ เรียกเก็บในบิลถัดไป(ฟรีค่าธรรมเนียม)"
ที่นี้เรางงเลย อะไรเนี่ย เราก็เลยหาวิธียกเลิก โทรไปเบอร์1678ก็มีแต่ข้อความอัตโนมัตตอบกลับมา แล้วเราจะยกเลิกมันยังไงหละทีนี้ ใครมีวิธียกเลิกแนะนำหน่อยนะคะ
ปล.เราอยากได้เงิน200คืนด้วย เพราะเราไม่ได้ยินยอมที่จะจ่าย
ต้องการยกเลิก dtac family sim
"คุณสามารถโทรหาเบอร์พิเศษ 1 เบอร์ (ดีแทคแฟมิลี่ซิม) โทรฟรีครั้งละ 60 นาที นาน 12 เดือน"
"ยอดแจ้งควบคุมค่าใช้จ่ายได้ปรับเป็น 609.00 บาทต่อรอบบิลเรียบร้อยแล้วค่ะ"เราจ่ายรายเดือนอยู่399(ไม่รวมVat))
"เบอร์คนพิเศษของคุณคือ xxx xxx xxxx"
"เติม 200.00 บาท ให้ xxx xxx xxxx แล้วค่ะ เรียกเก็บในบิลถัดไป(ฟรีค่าธรรมเนียม)"
ที่นี้เรางงเลย อะไรเนี่ย เราก็เลยหาวิธียกเลิก โทรไปเบอร์1678ก็มีแต่ข้อความอัตโนมัตตอบกลับมา แล้วเราจะยกเลิกมันยังไงหละทีนี้ ใครมีวิธียกเลิกแนะนำหน่อยนะคะ
ปล.เราอยากได้เงิน200คืนด้วย เพราะเราไม่ได้ยินยอมที่จะจ่าย