ตามเนื้อหาหัวข้อสนธนาเลยค่ะ อยากบ่น อึดอัด
ไปเที่ยวต่างประเทศ ซื้อแพ็กเกจ เน็ตท่องเที่ยว เอเซียของทรู
ก่อนล่วงหน้า 1 วันพอถึงวันบินจริง ถึงประเทศปลายทาง
เน็ตไม่วิ่ง เราก็ไม่แน่ใจว่าซื้อสำเร็จหรือไม่ ไม่บอกปกติบินบ่อยๆ
ก็ใช้ได้ปกติ แต่คราวนี้ดันใช้ไม่ได้ แถมขึ้น sms
ให้สับสนว่าต้องซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยวไม่งั้นจะคิดเงิน
1 GB = 350 บาทอีก ในแอปก็ไม่ขึ้นว่ารับชำระเงินแล้ว
เลยทำให้เราต้องทำการซื้ออีกรอบ สอบถามไปก็เจอแต่ AI
ถามทาง Facebook ก็เจอคนแป๊ปเดียวแล้วช่วยอะไรไม่ได้
เพราะเป็นแค่พนักงานไม่มีอำนาจตัดสินใจว่าจะทำการตัดไปยอดนึงได้หรือไม่
ถามคำก็เจอแต่ AI ตกลงมันดีหรือไม่ดี
พนักงานก็ตอบไม่ตรงคำถาม ว่าตัดยอดได้ไม่ได้แถมคุยบอกเบอร์เราก็ผิด
เราไม่รู้จะทำไง กะ True แล้ว ย้ายจาก AIS มาคิดว่าจะดี
กลับแย่กว่าเดิม AIS ยังตัดยอดซ้ำให้ได้เลย เบื่อ บ.ที่ชอบใช้ AI
ถามอะไรก็ไม่ได้คำตอบ ได้เงินคืนจะเอาไปบูรณะภูเขาทองวัดศะเกษ
ซื้อแพ็กเกจ ฌรมมิ่งซ้ำ ของ True มีแต่คุยกับ AI ช่วยไรไม่ได้เลย อยากบ่น
ไปเที่ยวต่างประเทศ ซื้อแพ็กเกจ เน็ตท่องเที่ยว เอเซียของทรู
ก่อนล่วงหน้า 1 วันพอถึงวันบินจริง ถึงประเทศปลายทาง
เน็ตไม่วิ่ง เราก็ไม่แน่ใจว่าซื้อสำเร็จหรือไม่ ไม่บอกปกติบินบ่อยๆ
ก็ใช้ได้ปกติ แต่คราวนี้ดันใช้ไม่ได้ แถมขึ้น sms
ให้สับสนว่าต้องซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยวไม่งั้นจะคิดเงิน
1 GB = 350 บาทอีก ในแอปก็ไม่ขึ้นว่ารับชำระเงินแล้ว
เลยทำให้เราต้องทำการซื้ออีกรอบ สอบถามไปก็เจอแต่ AI
ถามทาง Facebook ก็เจอคนแป๊ปเดียวแล้วช่วยอะไรไม่ได้
เพราะเป็นแค่พนักงานไม่มีอำนาจตัดสินใจว่าจะทำการตัดไปยอดนึงได้หรือไม่
ถามคำก็เจอแต่ AI ตกลงมันดีหรือไม่ดี
พนักงานก็ตอบไม่ตรงคำถาม ว่าตัดยอดได้ไม่ได้แถมคุยบอกเบอร์เราก็ผิด
เราไม่รู้จะทำไง กะ True แล้ว ย้ายจาก AIS มาคิดว่าจะดี
กลับแย่กว่าเดิม AIS ยังตัดยอดซ้ำให้ได้เลย เบื่อ บ.ที่ชอบใช้ AI
ถามอะไรก็ไม่ได้คำตอบ ได้เงินคืนจะเอาไปบูรณะภูเขาทองวัดศะเกษ