สวัสดีค่ะเราพึ่งเติมNetflixผ่านทางtruemoneyไปเมื่อตอน 1 เมษาเองค่ะ พอวันนี้วันที่ 12 เมษา Netflixกลับขึ้นว่า"ขออภัย บัญชีนี้ไม่ได้มีการใช้งาน โปรดลงทะเบียนอีกครั้งหรือเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีอื่น" เราก็ลงเข้าสู่ระบบในgoogleมันขึ้นให้สมัครแพ็คเกจและเลือกช่องทางจ่ายเงินใหม่ เอาก็เลือกtruemoneyเหมือนเดิมแล้วใส่เบอร์turemoneyของเราปกติแต่พอกดยืนยันotpเสร็จแล้วมันขึ้นว่า"คุณเชื่อมบัญชีกับร้านค้านี้เกินจำนวนที่กำหนด" ต้องทำยังไงต่อหรอคะ
Netflix ขึ้นขออภัย บัญชีนี้ไม่ได้มีการใช้งาน