คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เอเชียแอร์ไลน์ยังไม่ได้คืนเงิน 35,000 บาทที่จ่ายไปเมื่อ 1 ปีครึ่งก่อน
- สายการบินชื่ออะไรครับ
- สายการบินชื่ออะไรครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ร้องทุกข์
AirAsia X
สายการบิน
คุ้มครองผู้บริโภค
เอเชียแอร์ไลน์ยังไม่ได้คืนเงิน 35,000 บาทที่จ่ายไปเมื่อ 1 ปีครึ่งก่อน
ณ ตอนนี้ฉันต้องการยกเลิกการร้องเรียนเนื่องจากเหตุผลในการยุติการร้องเรียน แจ้งผลการยุติการร้องเรียนให้ผู้ร้องทราบ รายละเอียด ยุติตามข้อ 17(5) การร้องเรียนที่ผู้ประกอบการอยู่ในกระบวนการล้มละลายหรือการฟื้นฟูกิจการ ตามกฎหมายเกี่ยวกับล้มละลาย
เพิ่มเติม, เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2022 ฉันได้จองตั๋วจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของไทยแอร์เอเชีย X เที่ยวบิน XJ 612 จากสุวรรณภูมิไปโอซาก้า ญี่ปุ่น ด้วยเงินจำนวน 35,000 บาท หลังจากนั้นได้รับการยกเลิกเที่ยวบินจากฝั่ง AirasiaX และมีการเสนอการคืนเงิน ฉันเลือกที่จะขอคืนเงินและได้ติดต่อผ่านฟอร์มอย่างต่อเนื่อง ในวันที่ 7 เมษายน 2023 ได้รับแจ้งว่าเงินจะถูกคืนเร็วๆ นี้ แต่หลังจากนั้นก็ยังไม่ได้รับเงินคืนเลย และในวันที่ 4 และ 24 ตุลาคม 2023 ได้ทำการร้องเรียนอย่างเข้มข้นผ่านเว็บฟอร์มและอีเมล แต่การตอบกลับก็เฉยเมยและไม่ได้รับการตอบกลับเลย ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่คืนเงินเลย
มีวิธีไหนบ้างครับ...? ฉันเป็นชาวต่างชาติและใช้ Chatgpt4 ในการแปลเป็นภาษาไทย หากมีส่วนที่อ่านยากขออภัยครับ