Kerry ทำแสบไว้หลายทีมากๆ ส่งของให้ลูกค้า ไม่ยอมโทรหาปลายทาง แล้วชอบขึ้นว่าเลื่อนจัดส่งเนื่องจากปลายทางไม่สะดวกรับ ทั้งๆที่ลูกค้าก็โทรหาผมตลอดว่าเมื่อไหร่ของจะถึง ผมก็แจ้งว่า ทางคุณเลื่อนจัดส่ง เค้าบอก ผมไม่ได้เลื่อนผมอยู่บ้านทุกวันและรีบใช้มาก ไม่มีใครโทรมาเลยด้วยซ้ำ อันนี้เจอบ่อยที่สุด
ล่าสุดเอาอีกแล้ว ลูกค้าโทรตามของตอนเช้าว่าเมื่อไหร่จะมาถึง ผมก็แคปจอ tracking ให้ดู ขึ้นว่าวันนี้กำลังออกจัดส่ง คือของควรจะได้วันนี้(วันที่ขึ้นว่ากำลังออกจัดส่ง) เค้าก็รอไปสิ ตอนเย็นขึ้นว่า ติดต่อผู้รับแล้ว ผู้รับปฏิเสธการรับ ผู้รับบอก ไม่มีใครโทรหาเลยสักคน ปฏิเสธทิพอีกแล้ว
แล้วมันก็ขึ้นว่า รอการยืนยันจากต้นทาง ผมที่เป็นผู้ส่งก็รอไปดิ ไม่มีใครโทรมาหาสักคน สรุปล่าสุดมันขึ้นว่า ผัสดุตีกลับ
คือปลายทางคุณก็ไม่ติดต่อ แล้วบอกเค้าปฏิเสธ รอยืนยันกับผู้ส่ง ผู้ส่งคุณก็ไม่ติดต่อมาแล้วยืนยันการตีกลับ บ้าหรือเปล่า ของส่งไปวันที่ 5 ถึงสถานีปลายทางวันที่ 6 เช้าวันที่ 7 คุณตีกลับเลย ไม่ถามผมสักคำหรอว่าทจะเอายังไง แล้วขึ้นมาทำไมว่ารอยืนยันกับผู้ส่ง
เสียความรู้สึกมาก หลายรอบแล้วกับค่ายนี้ ไม่ติดต่อใครเลย แล้วลงระบบแจ้งว่าติดต่อแล้ว พนังงานห่วยมาก และขี้โกหก บางทีตัวเองเข้าไปส่งไม่ทันเอง โทรมาขอเลื่อนปลายทาง คุณก็ลงระบบว่า ปลายทางเป็นคนขอเลื่อน ความหมายคนละอย่างเลยนะ แล้วพอขึ้นว่าปลายทางขอเลื่อน คือคุณหายไปเลย เกินครึ่งคือไม่เข้าส่งใหม่แล้วตีกลับ ผมเสียค่าส่งของฟรีๆเลยนะเห้ย นี่คือนโยบายการทำธุรกิจของคุณหรือเปล่า เอาเงินลูกค้า แล้วให้ลูกค้าไปลุ้นเอาว่าพนักงานว่างส่งมั๊ย ดวงดีพนักงานว่างปลายทางได้รับ ดวงไม่ดีพนักงานไม่ว่าง ตีกลับยังไงต้นทางก็ชำระค่าส่งมาแล้ว สบายบริษัทเลยแบบนี้
เคสก่อนๆ ลูกค้าให้เบอร์โทรมาผิด 1 ตัว ตอนหลังเขาขอแก้ ในระบบก็ขึ้นว่าแก้แล้ว แต่พนักงานส่งยังโทรแต่เบอร์เดิมๆ มันก็ขึ้นว่าไม่มีเบอร์นี้สิ ระบบหลังบ้านพวกคุณออกแบบได้ห่วยขนาดไหนครับ พนักงานส่งถึงไม่รู้ว่าเบอร์ถูกแก้ไขแล้วห้ามโทรเบอร์เก่า ทั้งๆที่โทรไปติดตามหลายรอบมาก เพราะเช็คทีไรก็ขึ้นแต่ไม่มีเบอร์นี้ ก็คุณโทรเบอร์เดิมทุกวันไป 3 วัน แล้วคุณก็ตีกลับเลยไม่โทรมาถามต้นทางด้วย
บางเคสที่เจอคือ ไม่ยอมจัดส่ง ขึ้นแต่คำว่าติดต่อไม่ได้ ทั้งๆที่ผมติดต่อลูกค้าได้ตลอด เค้าไม่เคยปิดเครื่อง แล้วก็ไม่เข้าไปส่ง ผ่านไปหลายวัน จนลูกค้าเห็นรถ kerry วิ่งผ่านไปส่งของบ้านอื่น เค้าต้องไปตามเอาเองถึงได้รับของ มันใช่มั๊ยครับ
ระบบคุณสู้ค่ายเหลืองไม่ได้เลยนะ อันนั้นแก้เบอร์ แก้ที่อยู่ จัดส่งถูกต้องตลอดไม่เคยตีกลับ ถ้าจะตีกลับเค้าโทรหาผู้ส่งทุกครั้ง จะไม่ดีก็ตรงที่ตอนตีกลับมันคิดค่าส่งกลับด้วยเท่านั้น
kerry ห่วยมาก ถ้าไม่จำเป็นผมจะไม่ใช้แล้ว
ล่าสุดเอาอีกแล้ว ลูกค้าโทรตามของตอนเช้าว่าเมื่อไหร่จะมาถึง ผมก็แคปจอ tracking ให้ดู ขึ้นว่าวันนี้กำลังออกจัดส่ง คือของควรจะได้วันนี้(วันที่ขึ้นว่ากำลังออกจัดส่ง) เค้าก็รอไปสิ ตอนเย็นขึ้นว่า ติดต่อผู้รับแล้ว ผู้รับปฏิเสธการรับ ผู้รับบอก ไม่มีใครโทรหาเลยสักคน ปฏิเสธทิพอีกแล้ว
แล้วมันก็ขึ้นว่า รอการยืนยันจากต้นทาง ผมที่เป็นผู้ส่งก็รอไปดิ ไม่มีใครโทรมาหาสักคน สรุปล่าสุดมันขึ้นว่า ผัสดุตีกลับ
คือปลายทางคุณก็ไม่ติดต่อ แล้วบอกเค้าปฏิเสธ รอยืนยันกับผู้ส่ง ผู้ส่งคุณก็ไม่ติดต่อมาแล้วยืนยันการตีกลับ บ้าหรือเปล่า ของส่งไปวันที่ 5 ถึงสถานีปลายทางวันที่ 6 เช้าวันที่ 7 คุณตีกลับเลย ไม่ถามผมสักคำหรอว่าทจะเอายังไง แล้วขึ้นมาทำไมว่ารอยืนยันกับผู้ส่ง
เสียความรู้สึกมาก หลายรอบแล้วกับค่ายนี้ ไม่ติดต่อใครเลย แล้วลงระบบแจ้งว่าติดต่อแล้ว พนังงานห่วยมาก และขี้โกหก บางทีตัวเองเข้าไปส่งไม่ทันเอง โทรมาขอเลื่อนปลายทาง คุณก็ลงระบบว่า ปลายทางเป็นคนขอเลื่อน ความหมายคนละอย่างเลยนะ แล้วพอขึ้นว่าปลายทางขอเลื่อน คือคุณหายไปเลย เกินครึ่งคือไม่เข้าส่งใหม่แล้วตีกลับ ผมเสียค่าส่งของฟรีๆเลยนะเห้ย นี่คือนโยบายการทำธุรกิจของคุณหรือเปล่า เอาเงินลูกค้า แล้วให้ลูกค้าไปลุ้นเอาว่าพนักงานว่างส่งมั๊ย ดวงดีพนักงานว่างปลายทางได้รับ ดวงไม่ดีพนักงานไม่ว่าง ตีกลับยังไงต้นทางก็ชำระค่าส่งมาแล้ว สบายบริษัทเลยแบบนี้
เคสก่อนๆ ลูกค้าให้เบอร์โทรมาผิด 1 ตัว ตอนหลังเขาขอแก้ ในระบบก็ขึ้นว่าแก้แล้ว แต่พนักงานส่งยังโทรแต่เบอร์เดิมๆ มันก็ขึ้นว่าไม่มีเบอร์นี้สิ ระบบหลังบ้านพวกคุณออกแบบได้ห่วยขนาดไหนครับ พนักงานส่งถึงไม่รู้ว่าเบอร์ถูกแก้ไขแล้วห้ามโทรเบอร์เก่า ทั้งๆที่โทรไปติดตามหลายรอบมาก เพราะเช็คทีไรก็ขึ้นแต่ไม่มีเบอร์นี้ ก็คุณโทรเบอร์เดิมทุกวันไป 3 วัน แล้วคุณก็ตีกลับเลยไม่โทรมาถามต้นทางด้วย
บางเคสที่เจอคือ ไม่ยอมจัดส่ง ขึ้นแต่คำว่าติดต่อไม่ได้ ทั้งๆที่ผมติดต่อลูกค้าได้ตลอด เค้าไม่เคยปิดเครื่อง แล้วก็ไม่เข้าไปส่ง ผ่านไปหลายวัน จนลูกค้าเห็นรถ kerry วิ่งผ่านไปส่งของบ้านอื่น เค้าต้องไปตามเอาเองถึงได้รับของ มันใช่มั๊ยครับ
ระบบคุณสู้ค่ายเหลืองไม่ได้เลยนะ อันนั้นแก้เบอร์ แก้ที่อยู่ จัดส่งถูกต้องตลอดไม่เคยตีกลับ ถ้าจะตีกลับเค้าโทรหาผู้ส่งทุกครั้ง จะไม่ดีก็ตรงที่ตอนตีกลับมันคิดค่าส่งกลับด้วยเท่านั้น