ตอนขายฝ่ายขาย ขายแบบดูถูกค่ายตรงข้ามแบบสุดๆ ว่าบริการไม่ดีทิ้งลูกค้า
พอถึงเวลาของ AIS Fiber มีปัญหา ให้ติดต่อ 1175 แล้วได้คุยกับข้อความอัตโนมัติ
ส่งข้อความบอกให้ทำตามขั้นตอน สุดท้ายไม่มีอะไรเกิดขึ้น โทรไปไม่เคยได้คุยกับมนุษย์
ที่พอจะสื่อสารกันได้หรือแก้ปัญหาได้เลย รอ 1 2 3 4 5 วันก็แล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ สงสัยเขาใช้นโยบาย
เน้นลูกค้าช่วยเหลือตัวเอง ทนไม่ไหวก็ย้ายค่ายไป
**************
ใครพอมีเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ รบกวนขอหน่อยค่ะ ต้องการแก้ปัญหาสัญญาณเน็ต AIS Fiber จริงๆ ค่ะ
เน็ต AIS Fiber มีปัญหา นอกจาก 1175 มีทางไหนได้คุยหรือปรึกษาเจ้าหน้าที่บ้างคะ
พอถึงเวลาของ AIS Fiber มีปัญหา ให้ติดต่อ 1175 แล้วได้คุยกับข้อความอัตโนมัติ
ส่งข้อความบอกให้ทำตามขั้นตอน สุดท้ายไม่มีอะไรเกิดขึ้น โทรไปไม่เคยได้คุยกับมนุษย์
ที่พอจะสื่อสารกันได้หรือแก้ปัญหาได้เลย รอ 1 2 3 4 5 วันก็แล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ สงสัยเขาใช้นโยบาย
เน้นลูกค้าช่วยเหลือตัวเอง ทนไม่ไหวก็ย้ายค่ายไป
**************
ใครพอมีเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ รบกวนขอหน่อยค่ะ ต้องการแก้ปัญหาสัญญาณเน็ต AIS Fiber จริงๆ ค่ะ