ติดต่อ AIS Fibre ยากมากมีช่องทางที่จะคุยกับ จนท ทางอื่นไหมนอกจาก 1175

ติดต่อ AIS Fibre ที่เบอร์ 1175 เพื่อรอคุยกับเจ้าหน้าที่ให้กด 0 พอกด 0 ระบบบอกว่าจะต้องรอนานให้แจ้งผ่านไลน์ผมต้องการคุยกับ จนท ถือสายรอระบบก็ไม่มีให้เลือกรอสาย พอแจ้งผ่านไลน์ก็นิ่งไม่มีอะไรตอบกลับ แจ้งไปหลายรอบมาก

ปัญหาก็คือตอนสมัครเน็ต  AIS Fibre ทาง AIS แถมนู่น นี่ นั่น มาให้เยอะแยะ แต่ผมไม่ได้ใช้พอหมดช่วงใช้ฟรีก็มาเก็บเงินโดนไม่มีอะไรแจ้งเตือน พอโทรติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้บอกจะปรับลดและยกเลิกบริการให้แต่ปรับลดให้ไม่หมดตามที่คุยไว้ เดือดร้อนผมที่ต้องพยายามติดต่อ คอลเซ็นเตอร์อีก ติดต่อหลายวันแล้วก็ยังไม่ได้ซะที ช่วยเพิ่มช่องทางอะไรให้มันติดต่อง่ายหน่อยครับ

แล้วผมมีปัญหาเรื่องเน็ตหลุดบ่อยและเน็ตช้าช่างเข้ามา 3-4 รอบ ก็แก้ไม่หาย ทุกครั้งที่เข้ามาช่างจะทำได้แค่ตั้งค่าเร้าเตอร์กับรีเซ็ทสัญญาณให้ใหม่ แพ็คเกจ 500Mpbs ใช้ได้ 30-60Mpbs



แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่