เนื่องจากติดต่อ call center j&t ได้เปลี่ยนระบบใหม่เป็นอัตโนมัติ ปกติจะเป็นโอนสายให้เจ้าหน้าที่ ทำให้แก้ไขปัญหาเรื่องพัสดุได้ล่าช้ากว่าเดิม เพราะระบบอัตโนมัติไม่ได้ช่วยอะไรเลย j&t ควรปรับปรุงอย่างมาก ไม่เชื่อลองไปดู เพจเฟสบุ๊ค j&t Thailand ดูสิ คนเราเป็นร้อยเลยค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่เป็นมนุษย์ทางไหนได้บ้างคะ
ขนส่งJ&T โดนด่าเต็ม Social media แอดมินมีเวลาโพสต์แต่ไม่มีเวลาแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า