บิลเรียกเก็บเงิน ais

มีคนแอบอ้างซื้อ เหมาๆเน็ตกิ๊ฟ ให้กับเบอร์มือถืออื่นแล้วมีบิลเรียกเก็บเงินมาที่เรา แบบนี้เราจะต้องจ่ายหรอ ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ ไม่ได้สมัครเองด้วย
พอแจ้งกับทาง ais ให้ตรวจสอบแล้ว เขาบอกว่าตรวจสอบได้ว่าเป็นการกดซื้อจากเครื่องไหน พอมีข้อความส่งมาวันนี้บอกว่า ไม่พบข้อผิดพลาดในการเรียกเก็บเงิน แล้วคือต้องจ่ายหรอ ไม่ใช่น้อยๆเลย 3 พันกว่าบาท ขอความยุติธรรมด้วยนะคะ ในฐานะลูกค้า ระบบแอพ มายเอไอเอส ไม่มีความปลอดภัยเลย แล้วแบบนี้บริษัทจะดูแลลูกค้าแบบไหนได้บ้าง โดยที่ไม่ค้องจ่ายเงิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่