หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อ บริษัทแอสเซนนาโน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ โทร 1240 หรือจะโทร 020218400 ก็ไม่มีคนรับสายเลยค่ะ ใครพอจะมีวิธีอื่นบ้างไหม โทรไปกี่ครั้งได้แต่บอกให้ถือสายรอพนักงานไม่ว่าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อพนักงานTrueทรูผ่านแซทยังไง
มีแต่ให้คุยกับมลิ อยากจะใช้เน็ต10Mbps ไม่อั้น30วัน ปกติใช้รายเดือนเน็ตเต็มสปีด 100G ไม่พออยากจะลดค่าใช้จ่ายด้วย
สมาชิกหมายเลข 7237740
ปัญหากับเน็ตทรูที่แย่มากๆ
มีปัญหากับการใช้งานเน็ตมือถือจากปกติต่อให้ความเร็วหมด เน็ตดูและใช้งานได้ปกติ พอมา 2-3 เดือนหลัง เน็ตกากมาก ไปศูนย์ทรูที่เดอะมอลล์บางแค ก็บริการได้แย่มาก มากกกก เราใช้โปรเน็ต แพ็กเกจเน็ตไม่จำกัด เร็ว 1
สมาชิกหมายเลข 6034007
สอบถามย้ายค่าย AIS ไป TRUE ถ้าติดต่อที่ศูนย์สามารถรับ sim card และใช้บริการได้ภายในกี่ชั่วโมง
รกวนสอบถาม ถ้าต้องการย้ายค่ายมือถือจาก AIS ไปเครือข่าย TRUE โดยจะไปติดต่อที่ศูนย์บริการ จะขอสอบถามดังนี้ 1. สามารถรับ SIM เบอร์เดิมได้ทันทีหรือเปล่า 2. ทำเรื่องย้ายภายใน 15.30น. จะสามารถใช้ เครือข่าย
son7
พนักงานทรูมูฟหน้าเคาเตอร์ผู้หญิงคำพูดจาแนะนำแย่ สาขาโลตัสพัทยาใต้
พนักงานทรูมูฟผู้หญิงที่นั่งหน้าเคาเตอร์พูดจาแย่ใส่อารมณ์กับลูกค้า เรื่องเกิดจากทางเราพาพี่ชายไปทำสินเชื่อเอ็กเซ้นนาโนที่บานาน่า แต่ทางพี่ชายเขามีเบอร์โทรที่ลงเบียนเป็นชื่อคนอื่น ทางพนักงานบานาน่าแนะนำ
สมาชิกหมายเลข 6377965
AIS ติดต่อพนักงานยากจัง
คือโทรไปศูนย์ก็เจอแต่ AI ติดต่อพนักงานก็ยาก จะเปลี่ยนแพ็กเกจ ก็มีแต่อันเดิมๆ
สมาชิกหมายเลข 3816433
Microsoft ประกาศว่า จะปลดพนักงาน 6,000 คนทั่วทั้งองค์กร
Microsoft ประกาศว่า จะปลดพนักงาน 6,000 คนทั่วทั้งองค์กร ซึ่งการปลดพนักงานครั้งนี้ คิดเป็นสัดส่วนน้อยกว่า 3% ของจำนวนพนักงานทั้งหมด โดยจะเกิดขึ้นในทุกภูมิภาค ทุกระดับตำแหน่ง รวมถึงบริษัทในเครืออย่าง
สมาชิกหมายเลข 7920162
ใครใช้เครือข่ายทรูบ้าง สัญญาณอินเตอร์เน็ต,โทรศัพท์ แย่มากกก ติดต่อบริษัทก็ยาก
ระบบตรวจสอบสัญญาณของมะลิ ใช้เวลา1วินาที ในการตรวจสอบ เฮ้ยย กากมาก
สมาชิกหมายเลข 8418537
วันนี้ซิม k4 ใช้งานไม่ได้เลย คือต้องทำยังไงบ้างเหรอ ขอคำปรึกษาสมาชิกที่ใช้กันอยู่
เมื่อวานนี้ผม ไมไ่ด้ใช้มือถือ เลยทั้งวัน ไม่แน่ใจว่าอาการนี้เป็นมาตั้งแต่เมื่อวานไหม แต่วันที่ 12 ผมยังใช้งานได้ปกติ ทั้งเนท และโทรเข้าออก (แต่เนทวิ่งเน่าๆ) แต่มาวันนี้ sim k4 โทรเข้าออกไมไ่ด้ และไม่
สมาชิกหมายเลข 4216537
เสียเวลาและสุขภาพจิตในการโทรยกเลิก sms ที่เราไม่ได้สมัครจากเครือข่าย dtac
ช่วงนี้ sms ดูดวงโง่ๆจาก dtac ส่งมาบ่อยมาก ขอพูดรวมๆเพราะ sms มาจากเครือข่ายของคุณทั้งๆที่ผู้บริโภคไม่้สมัครลย ติดต่อ cc ลำบากกว่าจะติดต่อได้ รอ opt เพื่อเข้าระบบเป็นชั่วโมงก็ยังไม่มา ตอนนี้โทรยกเลิกเ
Feanor
ปัญหาการขายผ่านทางโทรศัพท์ที่ควรต้องแก้ไข
ตามที่ข่าวออกไป ปัจจุบัน ทาง true และ dtac ก็ควบรวมกันแล้ว และเนื่องจากมีหลายครั้งแล้วที่มี Sale ติดต่อเข้ามาเสนอผลิตภัณฑ์ Internet บ้าน เรียกง่ายๆว่าขายเน็ตบ้านให้ไปติดตั้ง โดยเล่าโปรโมชั่นที่จะได้ต่
สมาชิกหมายเลข 1781905
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อ บริษัทแอสเซนนาโน