เช็คตังค์มือถือTrueไม่ได้

ทำไมกดเช็คยอดเงินมือถือ *123# ทรูมูฟไม่ได้

      โดยมีเหตุการสืบเนื่องมาก่อนหน้านี้คือ มีเบอร์แปลกโทรเข้ามาบอกว่าโทรมาจาก TrueMove h เนื่องด้วยเบอร์มือถือของเราเป็นซิมเน็ตที่มีอายุการใช้งานได้แค่ 6 เดือน จาก package เดิมจะถูกยกเลิกจึงนำเสนอเราว่าต้องการเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจใหม่หรือไม โดยจะเริ่มจ่ายเป็นยอดชำระใหม่ในเดือนถัดไป 
       เราจึงตอบตกลง หลังจากนั้นเขาจึงทวนชื่อให้เรา แต่ไม่บอกนามสกุล โดยการให้เราบอกนามสกุลเอง เขาจึงตอบว่าใช่ค่ะ 
       เขาพูดต่อว่า ...ต่อไปเราจะทวนเลขบัตรประชาชนนะคะ แต่เขาชวนมาเป็นแค่ 9 หลัก แล้วให้เราทวนอีก 4 หลักที่เหลือ  พร้อมบอกเราว่าใช่ค่ะ
       *เราก็ลืมเอะใจว่า ถ้ามีข้อมูลทำไมต้องให้เราบอกนามสกุล กับเลขบัตรประชาชนที่เหลือด้วย 
       พอวางสาย ข้อความเปลี่ยนโปรก็เข้ามารัวๆ แล้วก็เช็คตังค์มือถือก็บอกมีปัญหารหัส MMI แล้วก็เป็นอย่างที่เห็นนี่แหละครับ ที่กลัวคือมิจฉาชีพเอาเบอร์มือถือเราไปทำในสิ่งที่ผิดกฎหมาย
*****มีใครเจอแบบนี้ไหมคะรับ แล้วควรมีวิธีแก้ไขยังไง รบกวนผู้รู้ช่วยแนะหน่อยครับ****
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่