ติดเน็ตมาระยะเวลา 4 เดือน มีปัญหาอินเทอร์เน็ตพังรวมแล้วประมาณ 10 รอบได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็น มีแต่บอทให้บริการ พอติดต่อได้ก็บอกว่าประสานงานช่างให้เข้ามาดู แต่พอสองวันต่อมาก็เน็ตมีปัญหาอีก ช่วงสัปดาห์นี้ หลุดรวมกันเกือบ 5 รอบ จ่ายค่ารายเดือนเต็มจำนวน อยากให้แก้ปัญหาให้เรียบร้อย หากไม่มีความพร้อมในการให้ใช้บริการ ไม่ควรบอกว่าเครือข่ายตัวเองเข้าถึงพื้นที่นั้นๆ จะยกเลิกก็ไม่ได้ติดสัญญาหรือมีทางยกเลิกไหมครับ อดีตเคยติดค่ายส้ม ไม่เคยมีปัญหาหลุดสักครั้งเดียว
เน็ตค่ายแดง เสียบ่อยมาก จนรู้สึกไม่เป็นธรรม