Complain การทำงานของ.ais call center

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้า ais ทั้งเน็ตบ้านและมือถือ รวมๆทุกบริการน่าจะ 5บัญชีขึ้นไป

  วันนี้ 2/4/67 ต้องทำงานภาคสนาม และโหลดไฟล์ขนาดใหญ่ ตั้งแต่เช้าทำงานด้วยเน็ตของตัวเอง แบบความเร็วสุดจนหมด 50GB 
  เข้า my ais สั่ง Booter เพิ่มไปอีก 5G โหลดไฟล์10นาทีหมดเลย ไม่ได้การ ทดลองความเร็ว 10M 1วัน หลังการสั่งแพ็คเสริมไป ความเร็วในการโหลดยาวนานขึ้นมาก ไม่ตอบโจทย์เลยครับ
  ลองปรึกษาเจ้าหน้าที่ดีกว่า โทร 1175 กว่าจะติดต่อเจ้าหน้าทีก็นานโข พอรับก็แจ้งปัญหาต่างๆบลาๆ ได้คำแนะนำ 300บาท 100GB ความเร็วสูงสุด วางสายรีบทำงานต่อครับ 100GB น่าจะบริ่มๆกับงานผมพอดี
   แปลกใจมาก ความเร็วไม่เพิ่ม ปิด-เปิด มือถือใหม่ ไม่หาย โทรหา 1175 อีกครั้ง จำได้ราวๆ บ่ายสองกว่า เป็นเจ้าหน้าที่ผู้หญิงรับสาย เราแจ้งปัญหาไป บอกจะแจ้งเรื่องให้ทีมวิศวกรโทรหา ภายใน30นาที วางสายมีข้อความเด้งมา ให้รอ 1ชม. Ok เราก็รอครับ
  นั่งรอๆ จนบ่ายสามกว่า ไม่มีวีแวว ระหว่างนี้ก็ลองโหลดงาน รอๆอย่างสิ้นหวัง วันนี้ มีแววงานเสียหาย ตัดสินใจโทรอีกรอบดีกว่า 1175 เป็นเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับ
  แจ้งปัญหาต่างๆคำเดิมๆที่เราแจ้งก่อนหน้านั้น ได้รับคำตอบจะเร่งแจ้ง ให้ทีมวิศวกรติดต่อกลับ อย่างเร่งด่วนเป็นกรณีพิเศษ เราวางสาย รอๆครับ นั่งเซงๆเขี่ยมือถือ
  นั้งรอถึง 18.00น. ไม่มีวี่แวว ไม่ได้การละ ตัดสินใจหาทางแก้ด้วยตัวเอง เข้าตรวจ my ais เช็คแพ็คอ่านข้อความต่างๆ สังเกตเห็น ช่องความเร็ว 4G 100GB ไม่มีลดลง ทั้งที่มีการใช้งาน เลยเอ๊ะ.. หรือว่า
  หรือว่า ai เขาจับแพค 10MB ที่เราสมัครก่อนหน้า ตัดสินใจโทร 1175 อีกครั้ง ครั้งนี้สั่งให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกแพค 10MB ให้เลย สรุปเร็วขึ้นจริงทันที จากการดาวน์โหลด 1M ต่อวิ ขึ้นมา 10M ต่อวิทันที โอวว ขอบคุณพระเจ้า ได้ทำงานต่อสักที ไม่งั้นโดนแน่ๆครับ

  ฝากถึง AIS ครับ ผมไม่ได้ใช้บริการ 1175 มาหลายปี แต่เป็นลูกค้าคุณมานาน รู้สึกถึงการบริการที่ดีขึ้นไม่ต้องมาห่วงสุขภาพผมหรอกครับ ผมไม่แคร์หรอก แต่แค่แก้ปัญหาสิ่งที่ผมเจอ ให้ตรงจุด หรือไม่ก็พยามแก้ปัญหา ให้มีจะมีความรู้สึกดีมากกว่านี้ ณ ตอนนี้ 19.00น ของวันที่ 3/4/67 ผมได้ใช้งานแพคเน็ตที่กดสมัครไปตอน 14.00น.แล้วครับ ขอบคุณ 😅
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่