หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ AIS Fiber
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS WiFi
AIS eService
AIS Serenade
ร้องทุกข์
เนื่องจากโทรไป1175ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
น่าเกลียดอีกแล้ว จู่ ๆ True ก็ส่งข้อความยกเลิกแพกเก็จที่เราจ่ายเงิน prepaid ไปแล้ว
จู่ๆ วันนี้ True ก็ส่ง SMS มาแจ้งยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทั้งที่เราจ่ายเงิน prepaid ไปแล้วและเน็ตใช้ไม่ได้เลยทำแบบนี้หมายความว่ายังไง แล้วเงินที่จ่ายไปจะชดเชยยังไง ฝากเจ้าหน้าที่ True ช่วยติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 773147
AISเน็ตบ้านไฟเบอร์ใช้งานไม่ได้
ไฟดับครั้งเดียว เร้าเตอร์ไฟไม่ออก ถอดสายเสียบใหม่หลายรอบแล้วก็ไม่มีไฟขึ้น ติดต่อ 1175 ก็พูดวนไปวนมา ติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 6986134
สั่งซื้อโทรศัพท์จากทาง Ais online store กี่วันได้รับของ
เราสั่งซื้อโทรศัพท์จากทาง Ais online store เมื่อวันที่ 1 พค. 68 ตอนนี้ขึ้นสถานะกำลังจัดเตรียมสินค้า จะติดต่อเจ้าหน้าที่สอบถามสถานะ โทร 1175 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ทำยังไงได้บ้างคะ อยากติดต่อเจ้า
สมาชิกหมายเลข 8789492
Call center AISติดต่อยากมากถือสายรอเกือบ2ชม.ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนรับ
ทำไมcall center AIS รับสายยากจังคะถือสายรอมา2ชม.ยังไม่มีใครรับ แจ้งปัญหาไปบอกจะติดต่อมาก็ไม่มีการติดต่อ พอโทรไป1175อีกรอบกถือสายรอ2ชม.แต่ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน Call Center AIS แล้วก็คิดค่าบริการเป็ย
สมาชิกหมายเลข 8783091
เปลี่ยนแพคเกจหลัก Ais
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจหลักค่ะ ติดต่อกลับหน่อยนะคะ พอดีโทรไปทาง 1175 แล้วติดต่อยากมากค่ะ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4452970
เดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงาน AIS fiber ไม่ได้แล้วใช่มั้ย จะได้ย้ายค่าย
พอดีชำระบิลรายเดือนผิดไป โทรติดต่อเพื่อขอคุยกับเจ้าหน้าที่ ผ่านมาครึ่งวันแล้วยังติดต่อไม่ได้เลยมีแต่ระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8728081
ชำระค่าบริการ AIS ไปแล้วแต่ยังขึ้นระบบไม่มีซิมอยู่ค่ะ
เรามียอดค้างชำระกับทางค่าย Ais และโดนยกเลิกสัญญาณไป แล้วมีจดหมายของ Ais ส่งมาทวงให้ชำระเงินถึงที่บ้าน บอกให้ชำระเงินภายในวันที่ 12 พ.ค. 2568 เราก็ได้ทำการชำระเงินไปเรียบร้อยแล้ในวันนี้ ซึ่งก็คือวันที่
สมาชิกหมายเลข 8790975
สอบถามเน็ตบ้าน AIS 1Gbps
AIS Fibre แพ็กเกจ HOME FibreLAN Plus 1/1Gbps กับ Serenade 1/1Gbps 899 บาทเท่ากัน มีอะไรต่างกันครับ
OUI340
สอบถาม 1175 AIS บอกโทรฟรีแล้วทำไมเสียตังด้วยค่ะ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais 1175 บอกว่าโทรฟรี แต่เสียตัง แค่รอสาย 12 นาที เสียเงินไปแล้ว16 บาท ยังไม่ได้คุยสายกับพนักงานเลย ท้อออออออมากกกดกก
สมาชิกหมายเลข 8787120
Ais fiber เร้าเตอร์ไม่ขึ้นสัญญาณinternet
ไฟดับไป15นาทีแล้วไวไฟก็ไม่มีสัญญาณอีกเลยค่ะ กล่องเร้าเตอร์ไม่มีขึ้นสัญญาณinternet เปิดปิดกล่องหลายรอบแล้ว เกือบ24ชมแล้วนนี้ยังไม่มีสัญเลยค่ะ ใครพอมีวิธีแก้ไหมคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8788073
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS WiFi
AIS eService
AIS Serenade
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ AIS Fiber