ติดต่อดีแทคยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ

ถูกหักค่าบริการทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้งานจากซิมส์แฟมิลี่อะไรซักอย่างของดีแทค 399 บาท (หักเพิ่มจากค่าบริการที่ต้องจ่ายอยู่แล้ว)
จะยกเลิกยังไงคะ ซิมส์ไม่มีด้วยซ้ำ ยังไม่ได้ใช่งานแต่คิดค่าบริการไปแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่