พอดีวันนี้มีพนังงานคอลเซ็นเตอร์ของshopee Spaylaterโทรมาค่ะเรื่องที่เราจ่ายช้าซึ่งเราแจ้งว่าเราจะจ่ายวันที่10แล้วพนักงานเค้าก็พูดประมาณว่าเราไม่มีความรับผิดชอบประมาณนี้อะแบบพูดว่าลูกค้าควรจัดสรรการใช้จ่ายให้ได้อะไรประมาณนี้ซึ่งเรารู้ค่ะว่าเราผิดที่จ่ายข้าแต่เราไม่โอเคเลยที่พนักงานพูดแบบนี้ซึ่งเราคิดว่าถ้าเค้าพูดดีๆกว่านี้ก็ได้แจ้งแค่ว่าถ้าลูกค้าจ่ายเลยกำหนดจะถูกระงับสิทธิ์การใช้งานshopee Spaylaterนะคะแค่นี้เราก็รู้เรื่องแล้วแต่เค้าแจ้งเราว่าขอให้ชำระไม่เกินวันที่5ซึ่งเราแจ้งว่าเราจะจ่ายวันที่10แล้วพูดกับเราแบบเหมือนไม่เต็มใจที่จะโทรมา
เราสามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของshopee Spaylaterได้มั้ยคะ