ต้องบอกเลยว่าเขาเคยสั่งสินค้าร้านนี้ผ่านแอพนี้ 2 ครั้ง เหตุการณ์คล้าย ๆ กัน
คือสั่งในแอพแล้วเลือกรับสินค้าที่สาขา โดยการสั่งครั้งแรก ไม่พบข้อมูลการสั่งไปที่หน้าร้าน แต่ตอนนั้นพนักงานบริการดีแก้ไขเฉพาะหน้าได้ 2 ชม. ได้รับเครื่อง
แต่ครั้งที่ 2 เหตุการเหมือนเดิมเลย แต่พนักงานขอเก็บมัดจำทั้งที่เรามีหลักฐานการสั่งการจ่ายทุกอย่าง บอกว่าถ้าจะรับเครื่องวันนี้ขอเก็บเงินมัดจำ เดี๋ยวพรุ่งนี้โอนคืนให้ เราก็ถามว่าทำไม
พนง.บอกว่าไม่พบข้อมูลการสั่งในระบบ ถ้าจะเอาเครื่องออกวันนี้ ต้องจ่ายมัดจำก่อน
เราก็งงดิ เพราะเราก็โทรมาสอบถามก่อนเข้าไปแล้ว พนักงานยืนยันว่าเลย พอไม่ถึงบอกมีค่ามัดจำ มัดจำอะไรในเมื่อเราจ่ายเงินครบหมดแล้ว ตัดผ่านบัญชีเรียบร้อย
และถ้าหากไม่วางมัดจำ ก็ให้มารับวันอื่น เราเลยย้อนถามว่า แล้ววันอื่นคือจะได้เครื่องหรอเพราะขนาดบอกว่าเข้ามารับเครื่องได้เลยยังรับออกไปไม่ได้
สรุปไม่มีคำตอบ ผจก.ไม่อยู่แล้ว เดี๋ยวรับของได้จะโทรหา
เออดีเนอะ
เดี๋ยวนี้ร้านไอทีเขาบริการกันแบบนี้หรอ ชื่อร้าน ผลไม้สีเหลือง
คือสั่งในแอพแล้วเลือกรับสินค้าที่สาขา โดยการสั่งครั้งแรก ไม่พบข้อมูลการสั่งไปที่หน้าร้าน แต่ตอนนั้นพนักงานบริการดีแก้ไขเฉพาะหน้าได้ 2 ชม. ได้รับเครื่อง
แต่ครั้งที่ 2 เหตุการเหมือนเดิมเลย แต่พนักงานขอเก็บมัดจำทั้งที่เรามีหลักฐานการสั่งการจ่ายทุกอย่าง บอกว่าถ้าจะรับเครื่องวันนี้ขอเก็บเงินมัดจำ เดี๋ยวพรุ่งนี้โอนคืนให้ เราก็ถามว่าทำไม
พนง.บอกว่าไม่พบข้อมูลการสั่งในระบบ ถ้าจะเอาเครื่องออกวันนี้ ต้องจ่ายมัดจำก่อน
เราก็งงดิ เพราะเราก็โทรมาสอบถามก่อนเข้าไปแล้ว พนักงานยืนยันว่าเลย พอไม่ถึงบอกมีค่ามัดจำ มัดจำอะไรในเมื่อเราจ่ายเงินครบหมดแล้ว ตัดผ่านบัญชีเรียบร้อย
และถ้าหากไม่วางมัดจำ ก็ให้มารับวันอื่น เราเลยย้อนถามว่า แล้ววันอื่นคือจะได้เครื่องหรอเพราะขนาดบอกว่าเข้ามารับเครื่องได้เลยยังรับออกไปไม่ได้
สรุปไม่มีคำตอบ ผจก.ไม่อยู่แล้ว เดี๋ยวรับของได้จะโทรหา
เออดีเนอะ