True Call Center เรื่องจริงหรือแค่ตำนาน?

กระทู้คำถาม
วันนี้ผมโทรหา True Call Center หวังว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน เพื่อสมัครโปรโมชั่นให้คุณแม่ที่อยู่ห่างกันเพราะแกใช้เทคโนโลยีไม่เก่ง
สิ่งที่พบคือ โทร 1242 ไม่มีปุ่มให้กดติดต่อพนักงาน กดทุกปุ่มอยู่ประมาณ 10 นาทีก็ไม่มีให้คุยกับพนักงาน จนมา Google หาเจอหลายวิธีลองแล้วยังไม่ได้
มาเจอโพสต์ของพนักงาน True ในพันทิปบอกให้รอ ผมก็เลยลองไม่กดอะไรเลย ระบบพูดวนอยู่สามรอบ สุดท้ายก็มีเควสลับเด้งขึ้นมา อีระบบเวรมันบอกว่ากด 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ !!! ไม่เคยดีใจขนาดนี้มาก่อนในวันนี้ พอกด 0 สิ่งที่ได้เจอคือถือสายรอจนเงินหมดประมาณเกือบชั่วโมง รวมค่าเสียหายประมาณ 60 บาทเป็นประสบการณ์ที่ดีมากเลยครับ ขอให้บริษัทพี่เจริญๆนะครับ แล้วกล้าพูดว่าไม่ส่งผลกระทบอะไรจากการควบรวม ไม่สนใจลูกค้า ขึ้นราคาทุกอย่าง ดูแลเหมือนไปขออาศัยใช้ฟรี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่