หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมใบแจ้งหนี้ของAIS ถึงเรียกเก็บค่า Netflix ซ้อนกัน
กระทู้สนทนา
AIS
เนื่องจากมีบิล แจ้งค่าใช้บริการของAIS มาและมีบิลของ Netflix พ่วงมาด้วยสองยอด ก็งงว่าทำไมถึงเก็บค่าบริการ Netflix สองยอดในเวลาต่างกันแค่ห้าวันโทรหา Netflix ก็บอกว่ามียอดค่าบริการแค่ยอดเดียวแต่ทำไมในใบแจ้งหนี้ของ AIS ถึงขึ้นสองบิล แล้วคือจะให้เราจ่ายยอดไหนหรือต้องจ่ายทั้งสองยอดและAIS จะต้องรับผิดชอบยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SMS หลอกเบอร์มิจฉาชีพต่างประเทศทั้งๆที่เบอร์มือถือ AIS เก่าในซิมที่ไม่มีการใช้งานหรือถูกตัดสัญญาณเกินกำหนดแล้ว
จําเป็นต้องฝากเตือนผู้ใช้ซิมมือถือ AIS ที่ไม่มีการใช้งานอีกต่อไปเกิน 45 วันแล้ว นับจากวันใช้ซิมมีไว้เฉพาะคิดค่าเรียกเก็บอัตราผู้ให้บริการซิมโทรศัพท์มือถือ, ตัวอย่างเช่น: • ค่าบริการกระจายสัญญาณซ
สมาชิกหมายเลข 8570488
สมัครNETFLIXแล้วสมัครซ้อนกับ Ais Playbox ให้NETFLIX ยกเลิกแล้ว แต่บิลยังเก็บราคา NETFLIX อยู่ครับ
คือเมื่อวานผมไปดูบิลแล้วมีค่าบิลเพิ่มมา419บาทเลยสงสัยว่าค่าอะไรสรุปคือสมัครทับกับAIS PLAYBOX ทีนี้ให้ NETFLIX ยกเลิกไปแล้วแต่ราคาบิลที่ออกมายังอยู่เท่าเดิมครับ
สมาชิกหมายเลข 8303813
เมลNETFLIX ไปพ่วงกับAIS PLAYBOX
คือผมมีสมัคร NETFLIX อยู่แล้วแล้วทีนี้เหมือนมีอีกเมลที่เชื่อมกับAIS PLAYBOXไว้ครับเลยถูกเก็บค่าNETFLIX419โดยที่ไม่รู้เมื่อวานเลยคุยกับทางNETFLIXให้ยกเลิกไปแล้วครับคุยกับทางAISก็ให้ยกเลิกไปแล้วแต่วันนี
สมาชิกหมายเลข 8303813
เนตบ้าน ais งงมากทำไมเป็นแบบนี้ ช่วยอธิบายหน่อย
จากรูปที่ขึ้นไว้นะ ช่วงต้นเดือนมิถุนายน จ่ายรอบที่บิลที่ค้าง 1เดือน แล้วก็ยอดค้าง40บาทไปแล้ว แต่พอบิลเดือนใหม่มากลับขึ้นยอดค้าง2เดือน เลยค่อนข้างงงว่าเจาคิดบิลยังไง
น้องบู้บี้
ใครที่เคยโดน Ais fiber บวกค่าบริการNetflix ซ้ำกับที่เคยเรียกเก็บจากมือถือบ้าง
คือAisมีเรียกเก็บค่าบริการNetflix จากทางค่ายมือถือเดียวกันแล้ว แต่ยังเรียกเก็บซ้ำซ้อนในบิลAis fiberอีก เรื่องมีอยู่ว่าเราสมัครใช้บริการ Netflix ในมือถือais มานาน จนวันนึ่งมีmass ส่งแจ้งยอดสูงผิดปกติ
tortoise
ค่า Netflix มารวมในบิลais
ค่า Netflix มารวมกับค่าเน็ตรายเดือน เเต่เราได้จ่ายค่า Netflix ก่อนค่าเน็ตเเล้ว เเต่พอเราจะกลับมาจากค่าเน็ตกลับมียอดค่า Netflix มารวมอยู่ แบบนี้ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7914747
ต้องการขอบิลหรือใบแจ้งหนี้แบบละเอียดจากดีแทค
ต้องการขอใบแจ้งหนี้ หรือใบกำกับภาษีแบบละเอียดจากดีแทคค่ะ ยอดของเดือนพฤศจิกายน และธันวาคม เนื่องจากสมัครเน็ตโรมมิ่ง ต้องการบิลเพื่อมาเบิกเงินบริษัท แต่ปัจจุบันบิลที่ได้เป็นแบบรวมยอดมายอดเดียว ไม่มีชี้แ
สมาชิกหมายเลข 8567050
เน็ตบ้าน AIS มีปัญหา
เน็ตบ้าน AIS ช่วงหลังๆเชื่อมต่อไม่ได้เลยค่ะ ที่บ้านคือพ่วง AIS PLAY ไว้ด้วย หงุดหงิดมากๆ รีเครื่อง 2-3 รอบแล้วก็ยังเหมือนเดิม จ่ายก็จ่ายเต็ม บิลมาก็จ่ายครบตลอด บางที AIS PLAY ทีวีก็มีปัญหาพ่วงอีก เดี๋
สมาชิกหมายเลข 3528768
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ทรู ไม่ประทับใจมากๆพนักงานทำงานผิดซ้ำซ้อนมากๆ
เราซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรค่ะเลยเลือกย้ายค่ายมาทรู วันที่ซื้อเราแจ้งเจ้าหน้าว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เจ้าหน้าที่ให้เราเลือกเบอร์ใหม่มาหนึ่งเบอร์เพื่อใช้ระหว่างรอการย้ายค่าย ใช้ไปพอถึงรอบบิลแรก
สมาชิกหมายเลข 8560192
ผูก Netflix กับ Ais Fibre ชำระค่าบริการผ่าน ais แต่ Netflix แจ้งมาว่ายังไม่ชำระ
ใช้บริการ Netflix ผ่าน Ais fibre มาตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว ชำระค่าบริการผ่านบิลมือถือได้ปกติ แต่อยู่ๆขึ้นมาแบบนี้ ทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระกับทาง ais หลักฐานตามแนบว่าไม่มียอดค้างแล้ว แต่ Netflix ก็ยังขึ
สมาชิกหมายเลข 2937165
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมใบแจ้งหนี้ของAIS ถึงเรียกเก็บค่า Netflix ซ้อนกัน