ทรูมูฟติดต่อพนักงานยากมาก

กระทู้สนทนา
กะทู้นี้ไม่มีอะไรจะเรียกร้องแค่อยากจะบ่นมากเลย เราใช้เน็ตทรูมูฟมาตลอด แล้วจะมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่นตลอดแบบตลอดดดดด แต่พออยากจะติดต่อ กลับติดต่อไม่ได้ ติดต่อทีก็ยากมากกกก ถ้าไม่มาบ่นในพันทิปก็คือติดต่อไม่ได้ แล้วก่อนนี้เราใช้โปรเน็ต 250 ก็ไม่เคยได้จ่าย 250 หรอก จ่ายเกือบ 300 ตลอด ไม่ก็ 300 ต้นๆ ก็ไม่ได้อะไร เพราะเน็ตก็โอเค หลังๆเพิ่มมาเป็น เกือบ 400 อยากจะยกเลิก ก็ยกเลิกไม่ได้ ต้องไปศูนย์เท่านั้น ทั้งที่สามารถโทรมาเสนอแล้วทำให้ผ่านโทรศัพท์ได้ แค่ยกเลิกให้ไม่ได้ทั้งที่ก็จ่ายค่าเน็ต(งงมากกกก) นี่ไม่ว่างไปก็เลยเออ ใช้ก็ได้ สรุป ที่จ่ายไปเกือบ 400 ก็ไม่ใช่โปรเดิมนะ มีลดสปีดเน็ตด้วย(ลดแบบใช้ไม่ได้เลย ส่งข้อความเฉยๆยังหมุนติ้วๆๆๆๆ โคาตแย่จริงๆตรงนี้) เราก็เลยลองตัดปัญหาด้วยการไม่เติม ไม่จ่าย ไม่ใช้ ใช้ไวไฟ ปรากฏว่าโดนระงับซิม แต่ก็เดือนถัดมาก็ยังเก็บเงินเราจำนวนเกือบ 400 บาทอีก ทั้งที่เราไม่ได้ใช้ อันนั้นก็จบไป เพราะถ้าเราว่างเราจะไปศูนย์แน่ๆ จะไปยกเลิกโปรแต่จะใช้เบอร์นั้นอยู่ เพราะข้อมูฃต่างๆเราที่ใช้เบอร์นั้นเยอะมาก แต่เรายังไม่ว่างเราเลยเปลี่อนซิมก่อน เพื่อที่จะได้ใช้เน็ตก่อน สมัครโปร 1 อาทิตย์ แล้วเน็ตแย่มากกกก เราก็เลยสมัครอีกแพคเกตเป็น 1 อาทิตย์เหมือนกัน เพราะเราสมัครแค่ครั้งเดียว เราเลยไม่ซีเรียส เดี๋ยวรอบหน้าใช้แพคเกตอื่น แต่คราวนี้ สองครั้งแล้ว ที่เน็ตหมด จะหักเงินเราอัตรโนมัตรกับไอแพคเกตกากๆอันนั้น แล้วเราก็ต้องซื้อเน็ตเพิ่มทุกครั้ง=เราจ่ายทีละสองแพค แล้วยกเลิกไม่ได้ ก็ต้องไปติดต่อศูนย์ใหญ่เพื่อยกเลิกอีกใช่มั้ย เราท้อที่จะโทรไปสอบถามอะไรแล้วเพราะไม่มีประโยชน์อะไรเลย เอะอะๆให้ติดต่อศูนย์ใหญ่อย่างเดียวยกเว้นตอนจะขายโปรเน็ต แค่อยากจะบ่นว่าทรูมูฟงี่เง่าไปมั้ย หรือมันมีรายละเอียดอะไรอีก ให้จ่ายเงินนาะมันจ่ายได้นะ แต่มันไม่ควรยุ่งยากขนาดนี้หรือปล่าว ทีโทรมายังโทรได้ ทำทุกอย่างผ่านมือถือได้ ยกเว้นตอนจะยกเลิกโปร เยี่ยมจริงๆ แล้วเราเห็นคนบ่นทรูมูฟเรื่องนี้เยอะมากๆ แต่ก็ไม่คิดจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรเลยหรอ เรางงมากๆ หลังจากไปยกเลิกทุกอย่างคงต้องย้ายค่ายจริงๆล้ะ น่ารำคาญมากจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่