https://entertain.teenee.com/kpop/292400.html
กลายเป็นที่ถกเถียงครึกโครม หลัง เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา Lotte Chilsung ได้ประกาศว่าสัญญาของ ฮันโซฮี และแบรนด์ 'Chum Churum' ซึ่งเป็นแบรนด์โซจูชื่อดัง สิ้นสุดลงในต้นเดือนมีนาคม และไม่ได้รับการต่ออายุหลังจากครบกําหนดหนึ่งปี
ข่าวนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากนางแบบสําหรับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มักจะรักษาสัญญาไว้เป็นระยะเวลานาน ซึ่งมักจะคงอยู่เป็นหน้าตาของแบรนด์เป็นระยะเวลานานกว่าหนึ่งปี เช่นซูจี เป็นพรีเซนเตอร์นาน4ปี,อีฮโยริ 6ปี และ ชินมินอา 2 ปี
เกี่ยวกับเรื่องนี้มีการคาดเดาว่าสัญญาของนางเอกดังไม่ได้รับการต่ออายุ เนื่องจากดราม่า เรื่องการออกเดทล่าสุดของเธอ ที่เกี่ยวข้องกับ ฮเยริ และ รยูจุนยอล
อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จาก Lotte Chilsung ได้เปิดเผยเหตุผลที่แบรนด์ตัดสินใจเปลี่ยนพรีเซนเตอร์ สําหรับ Chum Churum
เจ้าหน้าที่รายนี้อธิบายว่า "เราไม่สามารถพูดได้ว่าข่าวการออกเดทไม่เกี่ยวข้องโดยสิ้นเชิง แต่มันก็ยังมีปัญหาในกระบวนการเช่นกัน คนดังไม่เพียงแต่ได้รับเลือกให้เป็นต้นแบบสําหรับภาพลักษณ์ของพวกเขา แต่ตัวละครและกิจกรรมโดยรวมของพวกเขามีความสําคัญมากกว่า นอกจากนี้การสื่อสารก็มีความสําคัญเช่นกัน"
เจ้าหน้าที่กล่าวเสริมว่า "ในกรณีของฮันโซฮี เธอเปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอต่อสาธารณชนเพียงฝ่ายเดียว เธอมีส่วนร่วมในการโต้เถียงและแสดงความไม่พอใจเพียงฝ่ายเดียวในที่สุดเธอก็ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของเธอได้และลบโพสต์โซเชียลมีเดียของเธอ ในระยะยาวเหตุการณ์นี้แสดงให้เห็นว่า เธอนี้อาจตอบสนองในลักษณะดังกล่าวอีกก็ได้เมื่อต้องเผชิญกับปัญหาอื่นๆ
ในขณะที่มักกล่าวกันว่า ความภักดีที่แท้จริงระหว่างแบรนด์และพรีเซ็นเตอร์ หมายถึงการยืนหยัดร่วมกันในทุกสถานการณ์ แต่การกระทําที่ ฮันโซฮี แสดงออกมาเผยให้เห็นปัญหาในระดับพื้นฐาน ดังนั้นสัญญาระยะสั้นจึงไม่เพียงแต่สมเหตุสมผลแต่ยังจําเป็นอีกด้วย"

ทีมงานแบรนด์โซจูดัง อธิบายสาเหตุฮันโซฮีไม่ได้รับการต่อสัญญา
กลายเป็นที่ถกเถียงครึกโครม หลัง เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา Lotte Chilsung ได้ประกาศว่าสัญญาของ ฮันโซฮี และแบรนด์ 'Chum Churum' ซึ่งเป็นแบรนด์โซจูชื่อดัง สิ้นสุดลงในต้นเดือนมีนาคม และไม่ได้รับการต่ออายุหลังจากครบกําหนดหนึ่งปี
ข่าวนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากนางแบบสําหรับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มักจะรักษาสัญญาไว้เป็นระยะเวลานาน ซึ่งมักจะคงอยู่เป็นหน้าตาของแบรนด์เป็นระยะเวลานานกว่าหนึ่งปี เช่นซูจี เป็นพรีเซนเตอร์นาน4ปี,อีฮโยริ 6ปี และ ชินมินอา 2 ปี
เกี่ยวกับเรื่องนี้มีการคาดเดาว่าสัญญาของนางเอกดังไม่ได้รับการต่ออายุ เนื่องจากดราม่า เรื่องการออกเดทล่าสุดของเธอ ที่เกี่ยวข้องกับ ฮเยริ และ รยูจุนยอล
อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จาก Lotte Chilsung ได้เปิดเผยเหตุผลที่แบรนด์ตัดสินใจเปลี่ยนพรีเซนเตอร์ สําหรับ Chum Churum
เจ้าหน้าที่รายนี้อธิบายว่า "เราไม่สามารถพูดได้ว่าข่าวการออกเดทไม่เกี่ยวข้องโดยสิ้นเชิง แต่มันก็ยังมีปัญหาในกระบวนการเช่นกัน คนดังไม่เพียงแต่ได้รับเลือกให้เป็นต้นแบบสําหรับภาพลักษณ์ของพวกเขา แต่ตัวละครและกิจกรรมโดยรวมของพวกเขามีความสําคัญมากกว่า นอกจากนี้การสื่อสารก็มีความสําคัญเช่นกัน"
เจ้าหน้าที่กล่าวเสริมว่า "ในกรณีของฮันโซฮี เธอเปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอต่อสาธารณชนเพียงฝ่ายเดียว เธอมีส่วนร่วมในการโต้เถียงและแสดงความไม่พอใจเพียงฝ่ายเดียวในที่สุดเธอก็ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของเธอได้และลบโพสต์โซเชียลมีเดียของเธอ ในระยะยาวเหตุการณ์นี้แสดงให้เห็นว่า เธอนี้อาจตอบสนองในลักษณะดังกล่าวอีกก็ได้เมื่อต้องเผชิญกับปัญหาอื่นๆ
ในขณะที่มักกล่าวกันว่า ความภักดีที่แท้จริงระหว่างแบรนด์และพรีเซ็นเตอร์ หมายถึงการยืนหยัดร่วมกันในทุกสถานการณ์ แต่การกระทําที่ ฮันโซฮี แสดงออกมาเผยให้เห็นปัญหาในระดับพื้นฐาน ดังนั้นสัญญาระยะสั้นจึงไม่เพียงแต่สมเหตุสมผลแต่ยังจําเป็นอีกด้วย"