วันนี้ ไปสอบถาม กับ cc 02-111-1111 เพือสอบถามว่า ถ้าต้องการปรับลดยอดผ่อนชำระต่อเดือน ต้องทำอย่างไร เนื่องจากสินเชื่อ ที่ใช้บริการเป็นสินเชื่อใจป้ำ
คำถามที่ถามคือ
1. เบอร์โทรศัพท์ เบอร์อะไร
2. มีบัญชีกับกรุงไทย กี่บัญชี
3. เข้าใช้กรุงไทย next วันไหน กี่โมง == คำถามนี้ ใครจำได้บ้างครับ ผมไม่ได้ใช้เยอะขนาดนั้น ถามถึงเวลาที่ใช้ เพื่อ ?
4. ให้ที่อยู่ไว้ กับธนาคารบ้านเลขที่เท่าไหร่ ผมก็ตอบไป ตอนสมัครดิจิตัล จำไม่ได้ ว่า ธนาคาร แต่ก็บอกที่อยู่ 2 ที่ไป
สุดท้ายบอกว่า ให้บริการไม่ได้ ข้อมูลไม่ถูกต้อง ให้เอาบัตรประชาชน กับ สมุดตัวจริงไปสาขา ตอบแบบนี้ ไม่ต้องตอบครับ เสียเงินค่าโทรศัพท์
เพียงแค่จะถามว่า สินเชื่อ ใจป้ำ เปิดออนไลน์ ถ้าจะขอปรับลดยอดผ่อน ต้องทำยังไง ทำไม ธนาคารให้คำตอบยากเย็นขนาดนี้ แถมไล่ให้ลูกค้าไปสาขา อีก ถ้ามีเวลา ลูกค้าจะเปิดบัญชีดิจิตัล ออนไลน์ทำไม ครับ
ถ้าธนาคารไม่ยอมให้ข้อมูล ก็จะปล่อยให้เป็นหนี้เสีย แล้วครับ ตอนกู้นะู้ง่าย แต่พอจะติดต่อหลังบ้าน ยุ่งยากวุ่นวาย
+++ Call Center Krungthai บริการแย่มาก +++
คำถามที่ถามคือ
1. เบอร์โทรศัพท์ เบอร์อะไร
2. มีบัญชีกับกรุงไทย กี่บัญชี
3. เข้าใช้กรุงไทย next วันไหน กี่โมง == คำถามนี้ ใครจำได้บ้างครับ ผมไม่ได้ใช้เยอะขนาดนั้น ถามถึงเวลาที่ใช้ เพื่อ ?
4. ให้ที่อยู่ไว้ กับธนาคารบ้านเลขที่เท่าไหร่ ผมก็ตอบไป ตอนสมัครดิจิตัล จำไม่ได้ ว่า ธนาคาร แต่ก็บอกที่อยู่ 2 ที่ไป
สุดท้ายบอกว่า ให้บริการไม่ได้ ข้อมูลไม่ถูกต้อง ให้เอาบัตรประชาชน กับ สมุดตัวจริงไปสาขา ตอบแบบนี้ ไม่ต้องตอบครับ เสียเงินค่าโทรศัพท์
เพียงแค่จะถามว่า สินเชื่อ ใจป้ำ เปิดออนไลน์ ถ้าจะขอปรับลดยอดผ่อน ต้องทำยังไง ทำไม ธนาคารให้คำตอบยากเย็นขนาดนี้ แถมไล่ให้ลูกค้าไปสาขา อีก ถ้ามีเวลา ลูกค้าจะเปิดบัญชีดิจิตัล ออนไลน์ทำไม ครับ
ถ้าธนาคารไม่ยอมให้ข้อมูล ก็จะปล่อยให้เป็นหนี้เสีย แล้วครับ ตอนกู้นะู้ง่าย แต่พอจะติดต่อหลังบ้าน ยุ่งยากวุ่นวาย