+++ Call Center Krungthai บริการแย่มาก +++

วันนี้ ไปสอบถาม กับ cc 02-111-1111 เพือสอบถามว่า ถ้าต้องการปรับลดยอดผ่อนชำระต่อเดือน ต้องทำอย่างไร เนื่องจากสินเชื่อ ที่ใช้บริการเป็นสินเชื่อใจป้ำ 

คำถามที่ถามคือ 

1. เบอร์โทรศัพท์ เบอร์อะไร 

2. มีบัญชีกับกรุงไทย กี่บัญชี 

3. เข้าใช้กรุงไทย next วันไหน กี่โมง == คำถามนี้ ใครจำได้บ้างครับ ผมไม่ได้ใช้เยอะขนาดนั้น ถามถึงเวลาที่ใช้ เพื่อ ? 

4. ให้ที่อยู่ไว้ กับธนาคารบ้านเลขที่เท่าไหร่ ผมก็ตอบไป ตอนสมัครดิจิตัล จำไม่ได้ ว่า ธนาคาร แต่ก็บอกที่อยู่ 2 ที่ไป 

สุดท้ายบอกว่า ให้บริการไม่ได้ ข้อมูลไม่ถูกต้อง ให้เอาบัตรประชาชน กับ สมุดตัวจริงไปสาขา ตอบแบบนี้ ไม่ต้องตอบครับ เสียเงินค่าโทรศัพท์ 

เพียงแค่จะถามว่า สินเชื่อ ใจป้ำ เปิดออนไลน์ ถ้าจะขอปรับลดยอดผ่อน ต้องทำยังไง ทำไม ธนาคารให้คำตอบยากเย็นขนาดนี้ แถมไล่ให้ลูกค้าไปสาขา อีก ถ้ามีเวลา ลูกค้าจะเปิดบัญชีดิจิตัล ออนไลน์ทำไม ครับ 

ถ้าธนาคารไม่ยอมให้ข้อมูล ก็จะปล่อยให้เป็นหนี้เสีย แล้วครับ ตอนกู้นะู้ง่าย แต่พอจะติดต่อหลังบ้าน ยุ่งยากวุ่นวาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่